Huawei Enjoy Z lộ thông số trước giờ ra mắt

Huawei Enjoy Z dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 24/5. Mẫu điện thoại tầm trung mới của Huawei được xác nhận sẽ có kích thước màn hình 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 90 Hz.

Bên cạnh việc cho đặt trước thì trên cả hai trang bán lẻ Suning và Tmall cũng tiết lộ Mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Huawei - Enjoy Z sẽ lên kệ với ba màu sắc gồm Midnight Black, Sakura Pink và Dark Blue (đen, hồng, xanh dương). 

Huawei Enjoy Z 5g
Huawei Enjoy Z được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+

Ở mặt trước, thiết bị sẽ sở hữu màn hình thiết kế giọt nước để chứa camera selfie và cảm biến vây tay sẽ được tích hợp ngay tại nút nguồn ở cạnh bên. Trong khi mặt sau của máy sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu bóng bẩy, có thể là kính hoặc nhựa với hiệu ứng gradient và được trang bị cụm 3 camera.

Huawei Enjoy Z 5g camera
Huawei Enjoy Z sở hữu hệ thống 3 camera sau

Huawei Enjoy Z được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+ và có tần số quét 90 Hz. Huawei Enjoy Z sẽ sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800 5G, đi kèm GPU Mali-G57 và bộ nhớ lưu trữ chuẩn UFS 2.1. Máy sẽ đi kèm dung lượng RAM 6GB/8GB và người dùng sẽ có 64GB/128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Được biết, Enjoy Z là điện thoại thông minh có sẵn 5G.

Huawei Enjoy Z 5g cau hinh
Huawei Enjoy Z sẽ lên kệ với ba màu sắc gồmđen, hồng, xanh dương

Ngoài ra, hệ thống 3 camera sau của Enjoy Z sẽ có thông số lần lượt là 48 MP, 8 MP và 2 MP. Máy sẽ có ba tùy chọn cấu hình gồm RAM 6 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 128 GB và RAM 8 GB + ROM 128 GB. Hiện tại thông tin camera trước của máy vẫn chưa có sẵn.

Huawei Enjoy Z
Enjoy Z là điện thoại thông minh có sẵn 5G

Dòng Enjoy của nhà sản xuất được biết đến với giá rẻ hơn trên thị trường di động so với dòng Nova hoặc Lite. Enjoy Z được kỳ vọng sẽ trở thành điện thoại 5G rẻ nhất từ công ty, do đó, nó sẽ có giá thấp hơn P40 Lite 5G, khoảng 500 euro. Không có nhiều thông tin có sẵn trên Huawei Enjoy Z tiếp theo nhưng khả năng giá của mẫu điện thoại này sẽ giảm xuống dưới 400 euro.

Hoàng My (t/h)