Huawei Nova Lite 3 Plus ra mắt có tích hợp dịch vụ Google

Nova Lite 3 Plus là một trong số ít những mẫu smartphone mới ra mắt của Huawei được tích hợp các dịch vụ Google, thay vì sử dụng kho ứng dụng App Gallery.

Huawei vừa ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ mới tại Nhật Bản, có tên gọi là Nova Lite 3 Plus. Chiếc điện thoại này thực ra là phiên bản P Smart 2020 (vừa ra mắt tại châu Âu) được đổi tên thương hiệu. Đáng chú ý, Nova Lite 3 Plus được tích hợp các dịch vụ của Google (GMS), thay vì sử dụng kho ứng dụng App Gallery giống như các thiết bị khác của hãng.

Huawei Nova Lite 3 Plus man hinh
Nova Lite 3 Plus được tích hợp các dịch vụ của Google

Huawei Nova Lite 3 Plus có màn hình LCD 6.21 inch Full HD+ với một notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 8 MP.

Huawei Nova Lite 3 Plus có hệ thống camera kép được xếp theo chiều dọc. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau để giúp người dùng mở khóa dễ dàng hơn.

Huawei Nova Lite 3 Plus camera
Huawei Nova Lite 3 Plus có camera cảm biến chính 13MP

Huawei Nova Lite 3 Plus sử dụng chip Kirin 710 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 128 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ 4G, VoLTE, WiFi 5, Bluetooth 4.2, GPS (A-GPS, GLONASS, BeiDou), NFC, có cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cổng microUSB. Máy có pin pin 3.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 10W.

Huawei Nova Lite 3 Plus
Huawei Nova Lite 3 Plus có giá 231 USD (khoảng 5,3 triệu đồng)

Huawei Nova Lite 3 Plus chỉ được cài sẵn EMUI 9.1 dựa trên Android Pie ở năm 2020. Nhưng với phần mềm cũ, máy đã có sẵn dịch vụ GMS (Google Mobile Services). Sản phẩm có hai màu là Aurora Blue và Midnight Black.

Về giá bán, Huawei Nova Lite 3 Plus có giá 231 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) tại Nhật Bản và có 2 biến thể màu sắc là Aurora Blue và Midnight Black.

 

Hoàng My (t/h)