Huawei P50 Pro đẹp xuất sắc trong concept mới

Mới đây, LetsgoDigital và nhà thiết kế Jermaine Smit vừa chia sẻ video concept của chiếc Huawei P50 Pro. Huawei P50 Pro sẽ có camera chính là cảm biến Sony IMX800 1 inch.

Gần đây, Huawei P50 Pro đã lộ hình ảnh render cùng cụm camera hình số 8 độc đáo, nhưng vẫn chưa thể xác định cảm biến nào sẽ có mặt trong module này. Báo cáo gần đây cho rằng, Huawei P50 Pro sẽ có camera chính là cảm biến Sony IMX800 1 inch.

Tuy nhiên, điều khó hiểu là hoàn toàn không thể nhìn thấy bất kỳ ống kính tiềm vọng nào ở phía sau mà chỉ thấy 3 camera gồm: Máy ảnh chính, camera góc siêu rộng và ống kính tele. Jermaine Smit cũng đã hình dung thiết bị này sẽ có thiết kế màn hình cong cùng một lỗ khoét duy nhất để chứa camera selfie.

Huawei P50 Pro
Huawei P50 Pro sẽ đi kèm màn hình OLED 6.6 inch 120 Hz

Có tin đồn rằng, Huawei P50 Pro sẽ đi kèm màn hình OLED 6.6 inch 120 Hz với độ phân giải Quad HD+. Không giống như Huawei P30 Pro và P40 Pro, không được trang bị loa âm thanh nổi, concept này được cho là sẽ mang chúng trở lại trên Huawei P50 Pro.

Điện thoại dự kiến ​​sẽ có một một máy quét hồng ngoại IR và cảm biến dấu vân tay ẩn dưới màn hình. Mặc dù vậy, có một vấn đề khó khăn mà Huawei phải giải quyết đó là lựa chọn bộ vi xử lý nào cho Huawei P50 Pro.

Huawei P50 Pro a

Theo hình ảnh render của Huawei P50 Pro do Steve Hemmerstoffer tiết lộ trước đây cho thấy, điểm thú vị nhất của sản phẩm này chính là cụm camera. Cụ thể camera được thiết kế theo hình bầu dục lớn trông khá giống với Huawei Nova 8 Pro.

Theo đó, P50 Pro có thể sẽ có dạng camera gimbal. Người dùng sẽ được trải nghiệm một camera chính to hơn thế hệ trước, một camera tiền vọng, một camera tele và một camera góc siêu rộng.

Huawei P50 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.6 inch với phần viền rất mỏng. Ở chính giữa là một camera selfie thiết kế theo kiểu đục lỗ. Có vẻ như Huawei quyết định bỏ thiết lập camera selfie kép đã từng xuất hiện trên P40 Pro.

P50 Pro dự kiến sẽ có mặt lưng bằng kính và khung bằng kinh loại. Các cạnh đều sẽ được vát phẳng tương tự như Mate 30 và P30. Kích thước của máy sẽ là 159 x 73 x 86 mm. Riêng cụm camera sau sẽ nhô ra và dày khoảng 10.3mm.

Rất có thể P50 Pro sẽ được trang bị chip Kirin 9000 và trở thành chiếc smartphone đầu tiên sở hữu hệ điều hành HarmonyOS. 

Hoàng My (t/h)