Hứng thú với biểu tượng màn hình mới của iPhone

Lấy cảm hứng từ biểu tượng của những chiếc máy tính apple đời đầu, nhà thiết kế sản phẩm kỹ thuật số có trụ sở tại London, Ben Vessey đã tái tạo lại 110 biểu tượng đáng yêu bằng cách sử dụng các kỹ thuật cũ để tạo ra bộ hình nền và biểu tượng iOS 14 độc đáo này cho iPhone .

Nhà thiết kế Ben Vessey tự mô tả mình là “bị ám ảnh bởi sự đơn giản”, ông giải thích ý tưởng của mình đằng sau dự án rằng “vào năm 2012, tôi đã tạo ra mac OS (old school), một chủ đề tương tự để trang trí lại máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Tôi đã cảm thấy mệt mỏi với xu hướng làm cho các biểu tượng “sáng bóng” hiện nay và nhận ra rằng đó sẽ là một dự án thực sự thú vị để thiết kế các biểu tượng hiện đại theo phong cách của mac OS '84. Khi dự án hoàn thành, nó đã trở nên phổ biến và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đã có hơn 100.000 lượt tải xuống. Những tính năng phím tắt trong iOS 14 và những gì nó kích hoạt, đó là một tiến trình hợp lý để áp dụng cùng một phong cách cổ điển cho iPhone”!

Hình nền
Hơn 100 biểu tượng ứng dụng đã được tạo hình lại và được làm thủ công một cách dễ thương

Bộ hình nền và biểu tượng của iPhone này có sẵn trong các chủ đề tối và sáng và sáu hình nền đơn sắc, cho phép bạn tạo màn hình chính độc đáo và đơn giản đẹp mắt. Để mua chủ đề và xem danh sách các biểu tượng đi kèm, bạn có thể xem trang web của Ben Vessey (https://www.benvessey.com) với giá bán 3.99 đô la.

Hình nền

Hình nền và biểu tượng của iPhone được lấy cảm hứng những chiếc máy tính Apple đời đầu

Hình nền

Chủ đề tối và sáng và sáu hình nền đơn sắc cho phép bạn tạo một màn hình chính thực sự độc đáo

 

Designboom