Isuzu MU-X 2021 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, bao giờ Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Isuzu MU-X 2021 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, bao giờ Việt Nam?

Isuzu MU-X thế hệ mới được phát triển trên nền tảng Symmetric Mobility của công ty và được nâng cấp hơn hẳn thế hệ cũ.

Isuzu Motors đã ra mắt mẫu MU-X thế hệ mới tại Thái Lan với thiết kế đẹp và cao cấp hơn hẳn nhờ một loạt cập nhật về thiết kế như lưới tản nhiệt mới, đèn pha sắc nét hơn và cản va trước cùng màu thân xe, hốc đèn sương mù tái thiết kế.

Isuzu MU-X thế hệ mới được phát triển trên nền tảng Symmetric Mobility của hãng xe nhật. Hiện tại, xe đã bán ra thị trường Thái Lan.

Kích thước Isuzu MU-X 2021 cũng được nâng cấp, dài hơn 25mm, rộng hơn 10mm và cao hơn 35mm so với phiên bản cũ. Cụ thể, kích thước dài x rộng x cao của MU-X mới là 4.850 x 1.870 x 1.875mm. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe được được tăng thêm 10mm, hiện ở mức 2.855mm; khoảng sáng gầm tăng từ 220mm lên 235mm.

Isuzu MU-X 2021 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, bao giờ Việt Nam?
Isuzu MU-X 2021 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan
Quảng cáo

Isuzu MU-X 2021 thế hệ mới được trang bị đèn pha Bi-LED projector, đèn chạy ban ngày LED, mâm hợp kim 20 inch và đèn hậu LED mới, cản sau cùng màu thân xe.

Bước vào không gian cabin, Isuzu MU-X thế hệ mới có chất liệu cao cấp hơn với nội thất 2 tông màu đen và nâu. Màn hình điều khiển đen mới nổi bật trên tông màu nội thất. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Isuzu MU-X 2021 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, bao giờ Việt Nam?
Nội thất Isuzu MU-X 2021 mới

Mẫu SUV 7 chỗ được trang bị cụm đồng hồ mới MID 4,2 inch. MU-X 2021 mới cũng có hệ thống chiếu sáng xung quanh, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái điều chỉnh 8 hướng. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn chiếu sáng tự động, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RTCA), 6 túi khí và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS).

Hiện tại, Isuzu MU-X đang được phân phối tại Việt Nam với giá từ 779 - 1.120 triệu đồng cho 4 phiên bản. Có thể thế hệ mới của mẫu SUV sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

Tin khác