Các bộ sưu tập mới này bao gồm một hoa LEGO và một cây bonsai LEGO. Ngoài việc sở hữu hình dáng bên ngoài vô cùng bắt mắt, 2 sản phẩm còn có một số yếu tố được làm từ nhựa thực vật, sản xuất bằng mía có nguồn gốc bền vững.

Lego

Lego
Các bộ sưu tập mới này của LEGO bao gồm một bó hoa và một cây bonsai

“Trong khi nhiều người đang tìm kiếm không gian xanh để giảm thiểu căng thẳng và thư giãn, giờ đây họ có thể mang thiên nhiên vào nhà và thư giãn một cách nhanh chóng, ngay khi lắp ráp cũng như tùy chỉnh các công trình thực vật của mình. Và điều tuyệt vời là cây LEGO không cần phải tưới nước để luôn tươi tốt”, đại diện LEGO chia xẻ.

Lego

Lego
Bộ bó hoa LEGO bao gồm 756 mảnh ghép với các màu sắc tuyệt đẹp
Lego
Bộ đồ chơi cây cảnh bonsai LEGO gồm 878 mảnh ghép

Bộ LEGO bó hoa gồm 756 mảnh được sắp xếp thành một mảng màu sắc tuyệt đẹp. Sự kết hợp của hoa dạ yến thảo, hoa hồng, anh túc, cúc tây, hoa cúc và các loại cỏ khác nhau chắc chắn sẽ tạo nên một bó hoa phù hợp với tâm trạng của người kiến tạo hoặc thậm chí thiết kế của căn phòng.

Lego

Lego

Lego
Sự kết hợp của hoa dạ yến thảo, hoa hồng, anh túc, cúc tây, hoa cúc và các loại cỏ tạo cảm giác thật thư thái

Với bộ đồ chơi cây cảnh LEGO, thương hiệu đã nhanh chóng xâm chiếm trí tưởng tượng của người yêu cây trong nhiều thập kỷ. Bao gồm 878 mảnh ghép, bộ lắp ráp này nhằm mục đích mang lại cảm giác yên bình cho mọi người khi họ có thể tự mình sáng tạo nên cây bonsai với những tán lá xanh mượt hoặc gốc hoa anh đào hồng thắm rợp bóng mát.

Lego
Bạn có thể tự mình sáng tạo nên cây bonsai với những tán lá xanh mượt hoặc gốc hoa anh đào hồng thắm

Thêm vào đó, sản phẩm cũng đi kèm với một chiếc chậu hình chữ nhật và một giá đỡ LEGO bằng gỗ để trưng bày tác phẩm của bạn.