Khu công nghiệp đầu tiên thúc đẩy dịch vụ tiện ích & bán lẻ

Phát triển theo mô hình khu công nghiệp sinh thái, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) là đơn vị đầu tiên xây dựng mô hình Trung tâm Thương mại Dịch vụ ngay tại Khu công nghiệp nhằm thúc đẩy dịch vụ tiện ích & bán lẻ dành cho người lao động.

 

ảnh 1

Theo đó thuê mặt bằng bán lẻ tại Trung tâm Thương mại dịch vụ Long Hậu, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận hơn 25.000 người lao động thuộc 200 doanh nghiệp trong & ngoài nước, đây chính là mảnh đất giàu tiềm năng dành cho nhà đầu tư có dự định mở rộng kinh doanh bán lẻ sau đại dịch.

Theo thông tin khảo sát, nghiên cứu thị trường  tỷ lệ đô thị hóa 40.4% (tháng 07/2021) song song với đó là tỷ lệ dân cư sống tại đô thị ở mức cao dẫn đến xu hướng tất yếu: dịch chuyển & phát triển các đô thị vùng ven.

Hơn nữa, giá bán & cho thuê bất động sản tại TP.HCM lên quá cao trong 5 năm qua, trong khi đó giá trị bất động sản khu vực giáp ranh còn thấp hơn rất nhiều. Cụ thể, bất động sản khu vực Nhà Bè TPHCM chỉ cách khu vực Cần Giuộc Long An 1 con sông, 1 cây cầu, hưởng chung tiện ích & hạ tầng nhưng giá trị chênh lệch nhau gấp 3-4 lần. Đây cũng chính là lý do bất động sản khu vực vùng ven có sức hút mạnh mẽ đối với nhà đầu tư trên thị trường. 

Đặc biệt, khả năng thu hút dân cư ở vùng ven Sài Gòn chủ yếu ăn theo các khu công nghiệp lớn - những đô thị vệ tinh trong tương lai. Một trong những loại hình đô thị tiềm năng là những Khu công nghiệp sinh thái kết hợp dịch vụ tiện ích điển hình là Khu công nghiệp Long Hậu.

ảnh 4

Xu hướng kinh doanh tại Khu công nghiệp đáp ứng đại đa số nhu cầu của người lao động

Vào tháng 08/2021, LHC đã làm một cuôc khảo sát người lao động thì các dịch vụ tiện ích như cafe nhà hàng, cửa hàng tiện lợi & trung tâm chăm sóc sức khỏe như phòng khám chiếm nhu cầu cao trên 70%. Các dịch vụ khác như cửa hàng dược phẩm, bảo dưỡng xe máy, trung tâm ngoại ngữ, dịch vụ làm đẹp... giữ tỷ lệ khoảng 27-65% cho thấy nhu cầu tiện ích ngay tại nơi làm việc rất cấp bách.

Một trong những nhà đầu tư lựa chọn Trung tâm thương mại Dịch vụ Long Hậu làm điểm đến đầu tư hậu đại dịch chính là Pharmacity. Trong tháng 11/2021, cửa hàng Pharmacity đầu tiên trong Khu công nghiệp sẽ chính thức khai trương và đặt dấu mốc mới cho sự phát triển của chuỗi thương hiệu.

Ông Lê Bảo Chân Thiện - Giám đốc cấp cao khối bất động sản Pharmacity chia sẻ về sự lựa chọn KCN Long Hậu là điểm đến mới. Ngoài ra, không chỉ đầu tư cửa hàng dược phẩm, chuỗi thương hiệu nhà thuốc tiện lợi Pharmacity còn có dự định phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe trong khu công nghiệp. 

Ngoài Trung tâm thương mại mang đến các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho người lao động, Khu công nghiệp Long Hậu còn đẩy mạnh phát triển các sản phẩm & hoạt động nhằm tạo nên hệ sinh thái dành cho doanh nghiệp & người lao động trong khu.

Đơn cử một số sản phẩm dịch vụ như Khu lưu trú đáp ứng nhu cầu an cư cho cán bộ công nhân viên; Kho dịch vụ hỗ trợ lưu trữ hàng hóa, logistics cho doanh nghiệp; Chương trình Ứng viên Xanh hỗ trợ tuyển dụng kết nối doanh nghiệp & người lao động có nhu cầu tìm việc; Ngày hội Gặp gỡ đối tác chiến lược Partner Day; ....Đây cũng chính là tiền đề để LHC xây dựng & kiến tạo nên Khu công nghiệp sinh thái đầu tiên tại Việt Nam.

Quý Khách hàng có thể xem thêm các thông tin về buổi hội thảo trực tuyến vừa qua:

- Tài liệu thuyết trình của các diễn giả: TÀI LIỆU WEBINAR 28/10/2021

- Video phát lại toàn bộ webinar: VIDEO WEBINAR 28/10/2021

Khu công nghiệp Long Hậu (LHC)
Mr Jason Nguyen – Chuyên viên Xúc tiến đầu tư
E: [email protected]
M: (+84) 909 893 655

Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: (+84 28) 3937 5599 - (+84) 906 938 599
Email: [email protected]
Fanpage: fb.me/longhau.com.vn
Zalo Official: https://zalo.me/2384735100152725129