dan khoan tu nang
Giàn khoan tự nâng PV DRILLING VI

Cùng với việc cung cấp dịch vụ khoan, PV Drilling sẽ cung cấp kèm theo các dịch vụ kỹ thuật khác cho chiến dịch khoan của ENI như: Dịch vụ Kéo thả ống chống của PVD Well Services; dịch vụ Cung cấp đầu treo ống chống lửng, Khoan định hướng và khảo sát; dịch vụ Cứu kẹt của PVD Baker Hughes, dịch vụ Ứng cứu sự cố tràn dầu của PVD Offshore.

Giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING VI là giàn tự nâng thế hệ mới nhất, thuộc phiên bản nâng cấp từ thiết kế MOD V B Class của PV Drilling.

Được hoàn thiện đóng mới vào tháng 2/2015, giàn PV DRILLING VI có thể khoan đến 9.000 m ở mức nước sâu tối đa 121 m, có tải trọng khoan kết hợp tối đa lên đến 2.500 kips (1.134 MT) cùng nhiều tính năng kỹ thuật vượt trội khác.

Trước đó, giàn PV DRILLING VI đã khoan thành công 2 giếng cho khách hàng Rosneft với thành tích an toàn hiệu quả, đảm bảo tiến độ của khách hàng, được ghi nhận và đánh giá cao.

Giá dầu Brent hiện đang dao động quanh mức 51 USD/thùng, mức cao nhất kể từ tháng 3/2020. Cùng với chiều hướng tích cực của giá dầu, hoạt động khoan tại thị trường trong nước và quốc tế đã trở nên sôi nổi hơn với nhiều chương trình khoan được triển khai trong năm 2021.

PV Drilling đang tích cực đàm phán và đấu thầu các cơ hội việc làm cho đội ngũ giàn khoan sở hữu. Dự kiến năm 2021 sẽ là một năm bận rộn với PV Drilling trong bối cảnh thế giới bước vào giai đoạn tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19, kích thích các nhà đầu tư hướng vào thị trường dầu thô, nhu cầu năng lượng vì thế được dự đoán sẽ gia tăng trở lại.

Với diễn biến lạc quan của thị trường, PV Drilling tin tưởng sẽ có nhiều việc làm, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục, ổn định, hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2021, tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của cổ đông và nhà đầu tư.