Lễ hội GBA-Paulaner Oktoberfest 2019 sắp diễn ra tại Hà Nội và Tp.HCM

Ngày 29/8 tại Tp.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam), cùng khách sạn Nikko Saigon tổ chức buổi công bố thông tin về GBA Oktoberfest Việt Nam 2019.

Vào năm 1992, sự kiện Oktoberfest lần đầu tiên được giới thiệu đến chuỗi sự kiện xã hội tại Việt Nam bởi cộng đồng doanh nghiệp Đức và đã trở thành một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất, đón chào hơn 9.000 lượt khách nước ngoài và địa phương trong suốt 6 đêm sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đặc biệt năm nay, để tăng thêm bầu không chỉ chân thật của lễ hội Oktoberfest đích thực, ban tổ chức giới thiệu loại bia Paulaner chỉ ủ riêng và phục vụ lều bia Paulaner tại lễ hội Oktoberfest Munich.

Điều này dẫn đến quyết định về tên của sự kiện năm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh là lễ hội GBA-Paulaner Oktoberfest 2019. Bên cạnh thưởng thức lễ hội bia Đức, khách tham dự còn được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp.

Đại diện Ban Tổ chức thông tin về sự kiện tại buổi công bố

Tại buổi công bố, Ông Thomas Debelic – Chủ tịch GBA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được công bố sự kiện GBA Oktoberfest lần thứ 27 tại Việt Nam, tiếp nối truyền thống đã được thiết lập từ nhiều năm trước bởi cộng đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện nhằm tạo nên một không gian chính thống nhất của sự kiện ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ 4 năm nay, sự kiện GBA Oktoberfest tại Hồ Chí Minh đã được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia nhập khẩu Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả quý vị đến với sự kiện Oktoberfest chính thống kiểu Đức ngay tại Việt Nam!”

Tại TPHCM, sự kiện diễn ra ở khách sạn Nikko Saigon từ ngày 26/9 đến 28/9, còn tại Hà Nội, sự kiện diễn ra ở JW Marriott Hanoi từ ngày 17/10 đến 19/10. Đây là hai địa điểm đều có thể cung cấp khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép dựng lều lớn, còn được gọi là “Festzelt” giống như ở Đức, với sức chứa từ hơn 1.300 – 1.400 khách mỗi đêm.

Công Danh