Lexus IS 2021 có thêm tuỳ chọn trang bị thể thao từ 2 hãng độ danh tiếng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lexus IS 2021 có thêm tuỳ chọn trang bị thể thao từ 2 hãng độ danh tiếng

Mẫu xe sang Lexus IS 2021 bất ngờ có tới 2 tuỳ chọn trang bị ngoại thất từ những hãng độ xe nổi tiếng tại Nhật Bản.

Khi Lexus IS 2021 ra mắt vào tháng 6 năm nay, chiếc xe này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều vì thiết kế của mình. Đây là chiếc xe được nâng cấp sau 7 năm ra mắt trên thị trường, nhiều người hâm mộ Lexus không thích mẫu xe IS sẽ phải nghĩ lại khi TRD và hãng độ Modellista ra mắt gói nâng cấp ngoại thất thể thao F Sport cho chiếc xe sang này. 

Gói độ TRD dành cho mẫu xe Lexus IS 2021
Gói độ Modellista dành cho mẫu xe Lexus IS 2021

Đối với TRD, các chi tiết thể thao được làm từ nhựa bao gồm cánh gió trước, ốp gương khí động học, ốp sườn và bộ khuếch tán gió phía sau. TRD cũng cung cấp bộ ống xả thể thao bằng thép không gỉ, cũng như la-zăng hợp kim kích thước 20 inch được sơn màu xám khói súng Melanite Gun Metallic.

Gói độ TRD dành cho mẫu xe Lexus IS 2021
Thân xe Lexus IS 2021 với ốp sườn và la zăng mới

Đối với hiệu suất, khách hàng có tùy chọn thêm bộ giảm xóc do Yamaha sản xuất nhằm cải thiện độ ổn định của tay lái ở tốc độ cao, cũng như thanh giằng bằng thép cho các mẫu xe dẫn động cầu sau. 

Quảng cáo
 
Modellista
Bản độ TRD dành cho Lexus IS 2021

Mặt khác, Modellista cung cấp khá nhiều nâng cấp hậu mãi tương tự cho Lexus IS nhưng với cách tiếp cận kiểu dáng khác. Trong khi các bộ TRD có màu đen thì Modellista lại có màu chrome đi kèm bộ la-zăng kích thước 19 inch. 

 
Bản độ TRD dành cho Lexus IS 2021
Ốp ống xả và cản sau dành cho Lexus IS 2021

Như mọi khi, không có bất kỳ nâng cấp hệ thống truyền động nào liên quan đến những nâng cấp này, vì vậy khách hàng sẽ bỏ qua nếu muốn có thêm sức mạnh cho chiếc sedan nhỏ gọn Lexus của mình. Hiện tại, các gói độ của TRD và Modellista chỉ giới hạn ở Nhật Bản với giá bán chưa được tiết lộ.

Tin khác