Lily Lala khơi dậy nội lực, niềm tin chiến thắng chào đón Xuân mới 2021

Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala đã cho ra đời những sản phẩm được sản xuất với quy trình hiện đại, nguồn gốc thiên nhiên ngày càng phục vụ rộng khắp, giúp người tiêu dùng ngày một đẹp hơn, đạt đến bến bờ "Thịnh Vượng- Bình An- Hạnh Phúc".

Những ngày cuối năm Canh Tý với cái lạnh thấu xương đã khép lại. Nó không thể bao phủ, kéo dài sự tái tê của mùa Đông, của biến động kinh tế, dịch bệnh lâu hơn được nữa. Đây cũng là lúc Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam với thương hiệu mỹ phẩm gần gũi Lily Lala chính thức xua tan những ảm đạm của năm qua, phát huy thành quả đạt được để mở ra cuộc đua chinh phục các cột mốc, đỉnh cao trong cuộc hành trình kinh doanh 2021 qua sự kiện Gala Show Lily’s World vào 9/1 tại Bắc Ninh.

Có thể nói, sự kiện này như một bánh đà khởi động chào đón năm mới đầy khí thế, quyết tâm cũng như tràn đầy năng lượng đối với đội ngũ doanh nhân trẻ Baek Jo. Tại đây, họ đã khơi dậy nội lực, niềm tin chiến thắng cho khách hàng bằng chính những giá trị thực, đong đầy cảm xúc, mở ra một mùa xuân mới 2021 đầy ngọt ngào với biết bao hoài bão, khát khao và ước vọng!

Ceo Đặng Thị Bắc và Giám đốc Chiến lược Shin Jong Ho phát biểu tại Chương trình
Ceo Đặng Thị Bắc và Giám đốc Chiến lược Shin Jong Ho phát biểu tại Chương trình

Bởi lẽ ấy, từ đầu cho đến cuối Chương trình Gala Show Lily’s World – sự kiện tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đánh dấu bước ngoặt 1 năm thành lập Công ty và Chia sẻ tầm nhìn chiến lược 2021, Baek Jo luôn lôi cuốn, hấp dẫn hơn 500 khách hàng và đại biểu bởi câu chuyện rất đời, rất thực của mình. Họ đã khơi dậy nội lực, niềm tin cho khách hàng bằng chính những cá nhân bình dị vượt lên chính mình, đạt doanh số xuất sắc, khẳng định Baek Jo tuy trẻ trung nhưng là những “chiến binh quả cảm”, “dám nghĩ dám làm”, từng bước khẳng định mình và đã gặt hái những thành quả bước đầu đáng trân trọng.

Thật vậy, bước lên sân khấu khai mạc Chương trình, CEO Đặng Thị Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của hội trường và bao ánh mắt trìu mến. Những gì chị cùng đồng nghiệp đã thực hiện, đạt được và vượt qua đều được khách hàng, đối tác Hàn Quốc ghi nhận. Đó là một Baek Jo thấm đẫm mồ hôi, nước mắt, vượt qua đại dịch Covid-19, đạt doanh thu vượt mục tiêu với hàng trăm tỷ đồng.

Baek Jo vinh danh 3 Tổng phân phối xuất sắc năm 2020 tại Gala Show Lily' Wonder
Baek Jo vinh danh 3 Tổng phân phối xuất sắc năm 2020 tại Gala Show Lily' Wonder

Có thể nói, đứng đầu phất cờ cho một doanh nghiệp lập thân, lập nghiệp trong thời điểm khó khăn vừa qua quả không hề đơn giản. Nhất là đối với một nữ doanh nhân 9X khởi sự từ một cô gái vùng nông thôn, khi vẫn còn bị cái nghèo khó của làng quê bám riết. Thế nhưng, với hành trang tri thức cùng nghị lực của mình, chị dám đối mặt với tất cả, vượt qua các “rào cản sợ hãi”, “lối nghĩ do dự, nhưng mà” để có được một thương hiệu Lily Lala đầy tự tin về chất lượng và đang tỏa sáng trước thị trường hôm nay.

Từ một cô gái Kinh Bắc vô cùng giản dị như bao người, nay chị đã trở thành một nữ CEO tỏ rõ sự tự tin, năng động và quyết đoán. Chị như cô gái Lọ Lem giữa đời thực, thay đổi hoàn cảnh của mình bằng chính đức hạnh vốn có và sự lao động miệt mài, chân chất. Bởi lẽ đó, chị trở thành “linh hồn” của Lily Lala, là hình ảnh nữ doanh nhân trẻ biết vượt lên chính mình, trở thành một trong những hình ảnh sống động, tiêu biểu cho thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala, thu hút biết bao bè bạn, anh chị em về với “đội kinh doanh” của mình bằng lý do giản dị mà đầy thuyết phục: “Tôi làm được, bạn cũng có thể làm được” hay “Bạn là nhân vật chính”...

Có thể nói, nữ doanh nhân trẻ này là một trong những câu chuyện về giá trị thực, tràn đầy cảm xúc khi bạn đến với Lily Lala. Câu chuyện đó có thể giúp bạn dễ dàng kết duyên với Thương hiệu mỹ phẩm này khi bạn có đủ dũng khí và đam mê với lĩnh vực làm đẹp…

thương hiệu mỹ phẩm gần gũi Lily Lala
Thương hiệu mỹ phẩm gần gũi Lily Lala

Cũng vì thế, khi muốn thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết với Lily Lala và phát huy những thành quả đạt được của hơn một năm qua, khai mạc Chương trình, CEO Đặng Thị Bắc nhấn mạnh: “Năm vừa qua, những kết quả mà hàng trăm anh chị Tổng phân phối, đại lý đạt được thực sự đáng khâm phục và đã chạm đến trái tim biết bao người. Bởi thế, Chương trình hôm nay, chúng tôi muốn tạo thêm nội lực mạnh mẽ, quyết tâm, căng tràn nhiệt huyết cho những cộng sự mới. Để từ đó, chúng ta cùng nhau tiếp tục xây dựng nên một Baek Jo thật vững mạnh, phát huy vai trò là một trong những đơn vị tiên phong phát triển ngành Mỹ phẩm Việt Nam, vượt qua sóng gió phía trước nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng…”.

Những ghi nhận ấy cũng chính là điều mà Baek Jo muốn xướng danh, tôn vinh hàng trăm Tổng phân phối (TPP), Đại lý các cấp nhân dịp chào mừng Công ty bước sang 2 tuổi. Trong số những cái tên được tôn vinh, với phần thưởng xứng đáng, không thể không nhắc tới 3 ngôi sao bán hàng Top đầu năm qua trên bầu trời Baek Jo. Đó là TPP Bích Nghiêm, TPP Nguyễn Duyên và TPP Quỳnh Liên.

Tại sự kiện đặc biệt này, Công ty đã trao tặng 2 chiếc Toyota Vios và 1 chiếc Kia SOLUTO cho họ. Đây là minh chứng cho thành quả lao động của các Nhà phân phối xuất sắc. Họ cũng chính là những tấm gương tiêu biểu để tiếp thêm nội lực, niềm tin, bầu nhiệt huyết cho những người theo sau. Điều họ làm được hôm nay cũng chính là vượt qua mọi rào cản sợ hãi, luôn chăm chỉ, quyết tâm và đam mê… Từ những người phụ nữ rất bình dị, họ đã khiến mọi người nể trọng.

Đứng trên bục vinh quang, họ đều xúc động ngấn lệ. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, khi vượt qua biết bao gian khó. Trong cảm xúc hân hoan vỡ òa, TPP Bích Nghiêm chia sẻ: “Nhận phần thưởng vinh dự hôm nay, tôi thật sự hạnh phúc. Những điều tôi tưởng như không thể nay đã trở thành hiện thực. Từ một cô gái nghèo khó, yếu đuối và sinh ra trong một gia đình đông con khiến tôi không khỏi ít lần mặc cảm. Không những thế, khi kinh doanh mỹ phẩm Lily Lala, tôi cũng không được chồng ủng hộ, thậm chí chì chiết, bất hòa. Thế nhưng, tôi đã vượt qua được những nỗi đau, sự sợ hãi để vượt lên chính mình. Bởi vậy, tôi tin rằng, các bạn chưa đứng trên bục vinh quang này rồi cũng sẽ làm được như tôi, miễn là bạn có đủ đam mê…”.

Góp phần tạo nên thành công của Lily Lala hôm nay, cũng không thể quên được một nhân vật quan trọng của Công ty. Đó là Giám đốc Chiến lược Shin Jong Ho đến từ Hàn Quốc. Ông là một trong những “bậc thầy” về khả năng truyền nội lực, niềm tin cho các “chiến binh” Baek Jo, với chiến lược rõ nét, bám sát những giá trị của thị trường…

Tại Gala, Mr Shin Jong Ho khẳng định: “Doanh nghiệp phát triển tốt cần chiến lược tốt! Bởi vậy, nhằm linh hoạt với tình hình thực tế nhiều biến động hiện nay của Việt Nam cũng như trên thế giới, thời gian tới, Baek Jo sẽ liên tục đào tạo, đưa ra những giải pháp, chiến lược tốt nhất, giúp cho Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala phát triển lên một tầm cao mới, đạt doanh số năm 2021 gấp 10 lần so với năm 2020...”.

Có thể nói, sự ra đời của Baek Jo, với bước ngoặt thành công bước đầu thật đáng khích lệ. Đó là công sức của cả một tập thể cùng các cá nhân đầy nỗ lực, khát khao chiến thắng. Tin rằng, với khí thế của mùa Xuân mới, họ sẽ làm được nhiều điều hơn nữa, nhằm đưa Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala – những sản phẩm được sản xuất với quy trình hiện đại, nguồn gốc thiên nhiên ngày càng phục vụ rộng khắp, giúp người tiêu dùng ngày một đẹp hơn, đạt đến bến bờ "Thịnh Vượng- Bình An- Hạnh Phúc".

 

Đăng Hưng