Lộ diện nội thất Kia K8 trước giờ G

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lộ diện nội thất Kia K8 trước giờ G

Kia K8 sắp chính thức ra mắt trong năm nay nhưng trước đó hình ảnh thiết kế ngoại thất và nội thất của mẫu sedan đã lộ diện hoàn toàn.

Cách đây không lâu, Kia mới tung ra hình ảnh ngoại thất của chiếc Kia K8 thì hiện tại hãng xe Hàn đã mở nốt cảnh cửa về thiết kế nội thất. Kia hứa hẹn mẫu xe mới sẽ có một không gian nội thất hạng nhất, pha trộn giữa sự sang trọng cao cấp với phong cách thoải mái.

Vật liệu gỗ được sử dụng nhiều trong không gian cabin của Kia K8 như mặt trong cửa, bảng điều khiển trung tâm. Trên bảng điều khiển, các đường trang trí bằng gỗ có họa tiết dạng kim cương phức tạp tương tự ngoại thất, phong cách này hiện diện khắp cabin.

Bằng việc sử dụng các vật liệu gỗ, da và kim loại, Kia cho biết: "Phong cách thiết kế của K8 lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc du thuyền hiện đại. Nội thất của Kia K8 còn là sự kết hợp hài hòa giữa sự trẻ trung và sang trọng, giữa truyền thống và hiện đại".

kia k8
Nội thất Kia K8 hoàn toàn mới
Quảng cáo

Màn hình cong lớn nằm nổi trên bảng táp lô là sự kết hợp giữa 2 màn hình 12 inch. Một phần màn hình hoạt động như cụm đồng hồ kỹ thuật số trong khi màn hình cảm ứng còn lại phục vụ hoạt động giải trí. Phía dưới là khu vực điều khiển hệ thống điều hòa và một số chức năng khác của xe.

Màn hình điều khiển trung tâm và bảng điều khiển được tách riêng hoàn toàn. Phía dưới là khu vực cho các ô để đồ.

Một số tính năng nội thất được đề cập như hệ thống chiếu sáng Star Cloud của Kia có khả năng chiếu sáng cả khu vực cửa và bảng điều khiển. Kia K8 cũng là mẫu xe đầu tiên của hãng xe Hàn có hệ thống âm thanh 14 loa từ Meridian cũng như thiết kế vô lăng mới.

Các trang bị, thông số khác như động cơ và hệ thống an toàn sẽ được tiết lộ sau đó, trước khi K8 ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay và đến các thị trước khác. Theo đó Kia K8 ra mắt để thay thế cho K7/Cadenza đã tồn tại trên thị trường nhiều năm nay.

Tin khác