Lời cảm ơn của Ban tổ chức Cuộc thi “Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020”

Bà Đặng Thị Ngọc Thu, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020 gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo, các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng Cuộc thi trong suốt thời gian qua.
Bà Đặng Thị Ngọc Thu
Bà Đặng Thị Ngọc Thu, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020

Cuộc thi Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020 là một sự kiện nổi bật trong khuôn khổ các hoạt động của “Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 604/QĐ-TTg ngày 22 tháng 05 năm 2012 do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện.

Đây là lần đầu tiên Cuộc thi “Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương” được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc, dành cho tất cả các nhóm ngành hàng, doanh nghiệp có thực hiện các giải pháp cải tiến năng suất chất lượng.

Cuộc thi nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực đóng góp của các Nhóm cải tiến năng suất chất lượng, thúc đẩy các hoạt động cải tiến tại doanh nghiệp.

Sau hơn 2 tháng phát động, với nội dung thiết thực và cấp thiết, Ban tổ chức đã nhận được nhiều hồ sơ tham dự đến từ nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trên toàn quốc. Qua quá trình làm việc nghiêm túc và công tâm, Hội đồng giám khảo Cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020 đã lựa chọn được 12 Nhóm cải tiến xuất sắc nhất vào Vòng Chung kết của cuộc thi.

Tại Vòng chung kết hôm nay, 12 Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng đã tự tin thuyết trình dự án cải tiến năng suất chất lượng, với các kỹ năng trình bày và truyền thông hấp dẫn. Sau khi đánh giá tổng hợp,  Hội đồng giám khảo, Ban kỹ thuật đã thống nhất cao, chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để trao giải.

Ban tổ chức nhận thức rằng, thành công nhất của Cuộc thi là đã khơi nguồn cảm hứng tích cực tới khát vọng đổi mới công nghệ, đổi mới phương thức quản lý của doanh nghiệp.

Phần trình bày của 12 đội tại Vòng chung kết ngày hôm nay đã trở thành những ví dụ trực quan, sinh động, có tính thuyết phục đối với hoạt động cải tiến xuất phát từ yêu cầu nội tại doanh nghiệp; góp phần đưa cải tiến năng suất chất lượng trở thành phong trào của các doanh nghiệp và cơ quan tổ chức.

Qua Cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tổng kết, đánh giá, rút bài học kinh nghiệm nhằm định hướng phương thức tuyên truyền, nhân rộng việc áp dụng giải pháp nâng cao năng suất và chất lượng tại các ngành và doanh nghiệp ngành Công Thương trong giai đoạn tới.

Để có được thành công này, Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, động viên, chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng Cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Tất cả sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn để chúng tôi tiếp tục thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ của mình, cùng các cấp quản lý, các hiệp hội, doanh nghiệp xây dựng và chia sẻ những giá trị cốt lõi bền vững mà “Dự án Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp” đã và đang hướng đến.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bắc Hà