Lynk & Co Zero Concept - Phiên bản xem trước của mẫu xe điện lai coupe-SUV mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lynk & Co Zero Concept - Phiên bản xem trước của mẫu xe điện lai coupe-SUV mới

Mẫu xe Trung Quốc Lynk & Co Zero Concept sẽ được đưa đến trưng bày tại triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới.

Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co mới đây vừa giới thiệu chiếc Zero Concept mới. Dự kiến, xe sẽ trưng bày tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới. Mẫu xe mới sẽ được studio Gothenburg thiết kế. Đây cũng là mẫu concept cho thấy hình ảnh đầu tiên về một dòng xe thương mại mới dự kiến ra mắt vào năm tới.

Lynk & Co Zero Concept.
Lynk & Co Zero Concept.

Được biết, Lynk & Co Zero Concept sẽ là sản phẩm đầu tiên sử dụng cấu trúc SEA (tạm dịch là Cấu trúc trải nghiệm bền vững) mới của Geely. Nền tảng mới sẽ không chỉ sử dụng cho tất cả các mẫu xe điện trong tương lai của Geely mà còn cho cả các nhà sản xuất ô tô khác - là những đối tác được Geely chia sẻ nền tảng để hỗ trợ phát triển xe điện của riêng họ.

Quảng cáo

Tuy nhiên, hiện tại, hãng xe Trung không cung cấp bất cứ thông tin chi tiết nào về thông số kỹ thuật của chiếc xe. Chỉ biết, xe sẽ có chiều dài cơ sở dưới 3.000 mm. Một số thông tin bên lề được hé lộ là mẫu xe mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây và phạm vi hoạt động không vượt quá 700 km.

Phiên bản xem trước của mẫu xe điện lai coupe-SUV
Phiên bản xem trước của mẫu xe điện lai coupe-SUV

Xe sẽ được bổ sung thêm một số tính năng mới bao gồm hệ thống Over the Air (OTA) nâng cấp trọn đời kết hợp trí thông minh nhân tạo hỗ trợ bằng giọng nói. Mẫu xe mới cũng được sẽ được ứng dụng các vật liệu bền vững, công nghệ cao. Ngoài ra, các nghiên cứu của Geely cũng sẽ hướng đến mục tiêu là nâng cấp hơn nữa tính bền vững cũng như giảm phát thải của các sản phẩm mới.

Tin khác