Mạnh mẽ Samsung Galaxy M62

Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M vào năm tới với việc bổ sung điện thoại mới có tên là Galaxy M62. Đây sẽ là mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy M mạnh nhất từ trước tới nay.

Sammobile cho biết, mặc dù họ không thực sự chắc chắn với tên gọi là Galaxy M62 nhưng các nguồn tin của họ xác nhận điện thoại này sẽ đi kèm với số model là SM-M625F. Căn cứ vào số model và lịch sử đặt tên sản phẩm của Samsung, sẽ thật hợp lý khi điện thoại này tiến ra thị trường với tên gọi là Galaxy M62.

Hiện tại, smartphone Galaxy M mạnh mẽ nhất của công ty trong năm 2019 là Galaxy M40, tiếp theo là Galaxy M51 vào năm 2020. Do đó, cái tên Galaxy M62 tiếp theo cho năm 2021 nghe có vẻ cũng hợp lý.

Samsung Galaxy M62
Galaxy M62 được kỳ vọng sẽ có bộ nhớ trong 256GB

Hiện tại, mặc dù chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy M62 nhưng điện thoại này được kỳ vọng sẽ có bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, các điện thoại Galaxy M năm nay đều có dung lượng pin “khủng”, như trường hợp của Galaxy M51 xuất hiện với viên pin “khủng” 7,000 mAh. Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng Galaxy M62 sẽ ra mắt với mức pin tương tự. 

Samsung Galaxy M62 b
Galaxy M62 sẽ là mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy M mạnh nhất từ trước tới nay

Năm nay, dòng Galaxy M của công ty đã vượt qua ranh giới về dung lượng pin, đặc biệt là với Galaxy M51 và viên pin 7.000mAh khổng lồ của nó. Galaxy M62 có thể có cấu hình pin tương tự trong khi nâng dòng Galaxy M lên một cấp độ lưu trữ mới. Samsung đã đưa dung lượng lưu trữ 256GB xuống mức giá thấp hơn với Galaxy S20 FE, vì vậy có lẽ công ty sẽ áp dụng chiến lược tương tự với một số mẫu Galaxy hướng tới ngân sách của mình trong năm tới.

 
Hoàng My (t/h)