Mazda CX-5 giảm giá mạnh trong tháng 6/2019, tăng sức cạnh tranh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mazda CX-5 giảm giá mạnh trong tháng 6/2019, tăng sức cạnh tranh

Mazda Việt Nam đang áp dụng ưu đãi lên đến 50 triệu dành riêng cho khách hàng mua Mazda CX-5 trong tháng 6/2019, giá bán sau ưu đãi phiên bản 2.0L chỉ còn 849 triệu đồng.

Đây được cho là giá bán tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe gia đình đa dụng thời điểm hiện tại. Không chỉ ưu đãi giá bán, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng kèm bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ. 

Xe Mazda CX-5 đang được giảm giá lên tới 50 triệu đồng
Xe Mazda CX-5 đang được giảm giá lên tới 50 triệu đồng

Có thể thấy, Mazda là một trong những thương hiệu hiếm hoi tại thị trường Việt Nam áp dụng gói quà tặng phụ kiện giá trị đi kèm theo xe bởi đối với các thương hiệu xe khác thì khách hàng phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua phụ kiện. 

Quảng cáo
Khuyến mãi xe Mazda CX-5 trong tháng 6/2019
Khuyến mãi xe Mazda CX-5 trong tháng 6/2019

Hiện tại, so với các xe cùng tầm giá, Mazda CX-5 lợi thế hơn nhờ thương hiệu Nhật, sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, kiểu dáng đẹp, tiện nghi hiện đại và an toàn vượt trội trong phân khúc. 

Trong tháng 5 vừa qua, Mazda CX-5 tiêu thụ được 905 xe, cộng dồn từ đầu năm tới nay, mẫu xe này tiêu thụ được hơn 5.300 xe. Ngoài lợi thế trang bị công nghệ hiện đại, Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao bởi đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu nhiều tùy chọn phiên bản gồm 2.0 lít 1 cầu, 2.5 lít 1 cầu và phiên bản cao cấp nhất 2.5 lít 2 cầu. 

Tin khác