Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện không che chắn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện không che chắn

Mercedes-Benz C-Class là một trong những chiếc xe quan trọng nhất của hãng xe Đức. Đây là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong dòng sản phẩm của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz C-Class là một trong những chiếc xe quan trọng nhất của hãng xe Đức. Đây là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong dòng sản phẩm của Mercedes-Benz, chỉ sau chiếc crossover GLC. Trong xu thế yêu thích dòng SUV/crossover hiện tại thì điều này được xem là một thành công. Phiên bản bản C-Class thế hệ thứ 4 lần đầu ra mắt thị trường Đức vào năm 2015.

Như vậy, chiếc C-Class hiện tại đã được 6 năm tuổi. Hai trong số những đối thủ cạnh tranh chính của chiếc C-Class là BMW 3-Series và Lexus IS đã có nâng cấp, sở hữu thiết kế rộng rãi hơn. Do đó, đây là thời điểm tốt nhất để Mercedes-Benz tung ra thế hệ mới của C-class.

 
 
 

Hiện tại, nhà sản xuất ô tô Đức đang bận rộn hoàn thiện những bước cuối cùng cho chiếc C-Class thế hệ mới. Gần đây, hình ảnh C-Class 2022 xuất hiện trên đường mà không có lớp che chắn. Nhiều khả năng mẫu xe mới sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản đời 2022.

Quảng cáo

Thiết kế ngoại thất của C-Class mới có tiến hóa nhưng không có đột phá, có vẻ như nhà sản xuất ô tô Đức không muốn mạo hiểm. Đây là dòng sản phẩm đạt được doanh số hơn 300.000 xe/năm nên cũng có thể hiểu lý do Mercedes lại thận trọng đến thế.

Nếu bức ảnh là hình ảnh cuối cùng của C-Class 2022 thì có thể thấy xe có đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn, hốc hút gió thấp và nổi bật hơn. Ở phía sau, C-Class mới có thiết kế tương tự các mẫu S-Class và E-Class mới. Cụm đèn hậu hình tam giác tròn trịa đã bị thay thế. Dựa trên các bức ảnh chụp khi còn chạy thử thì mẫu xe mới sẽ có cụm đèn hậu mỏng nằm ngang lần đầu xuất hiện trên dòng xe này.

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện không che chắn
Khoang cabin của Mercedes-Benz C-Class 2022

Khoang cabin của Mercedes-Benz C-Class 2022 có một số nét đem lại cảm giác cổ điển như khu vực điều khiển trung tâm. Mặc dù mẫu xe này vẫn sẽ được trang bị màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Cho đến khi mẫu xe này chính thức ra mắt, chúng ta không thể chắc chắn bất cứ điều gì. Tuy nhiên, khi bức ảnh chiếc xe hoàn thiện xuất hiện trên đường và khi Mercedes-Benz bắt đầu chiến dịch quảng bá mới thì chúng ta có thể dự đoán thời điểm ra mắt của C-Class đã gần kề. Theo nhiều người, rất có thể xe sẽ ra mắt trong năm nay.

Tin khác