Mitsubishi ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước mới

Ngày 22/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Mitsubishi Chemical Cleansui ra mắt các dòng sản phẩm thiết bị lọc nước mới tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, nhà phân phối độc quyền của thương hiệu thiết bị lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui tại Việt Nam là công ty TNHH Hải Li tổ chức buổi hội nghị giới thiệu các dòng sản phẩm thiết bị lọc nước mới ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2019.

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu Nhật Bản được thiết kế nhỏ gọn
Mitsubishi Cleansui là thương hiệu Nhật Bản được thiết kế nhỏ gọn

Bà Võ Thị Hồng Mai, Giám đốc điều hành, công ty TNHH Hải Li cho biết, sản phẩm của Mitsubishi Chemical Cleansui tại Việt Nam đa dạng về mẫu mã và thiết kế, từ loại gắn tại vòi nhỏ gọn cho đến thiết bị lọc nước tạo nước điện giải ion kiềm cao cấp, dành cho tất cả các phân khúc khách hàng và đảm bảo vẫn giữ được tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Ngoài ra, Hải Li cũng sẽ mang đến cho đại lý, đối tác, khách hàng của mình những chính sách mới nhằm duy trì sự phát triển ổn định, đảm bảo lợi ích tốt nhất đến người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp hiện đang bày bán các sản phẩm của Cleansui, Giám đốc điều hành, công ty TNHH Hải Li thông tin thêm.

Được biết, Mitsubishi Cleansui là thương hiệu Nhật Bản được thiết kế nhỏ gọn, không sử dụng điện và không tốn nước thải (ngoại trừ thiết bị điện giải tạo ion kiềm AL700E), công nghệ màng lọc sợi rỗng loại bỏ các tạp chất hóa lý vi sinh nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước.

Hoàng Dương