Mô hình trải nghiệm trái cây đặc Sản  tự nhiên

Ngày 20/10/2020,  hệ Thống Agrivi’s Store - Sự trải nghiệm trái cây tươi đặc sản chính thức khai trương tại 171 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ, độc đáo từ những sản phẩm trái cây tươi ngon, sản xuất trực tiếp của Farm, Tổ Hợp Tác, Hợp Tác Xã trên khắp mọi miền của Việt Nam với tiêu chuẩn An Toàn và Minh Bạch, trải nghiệm trái cây tươi đặc sản tại Agrivi’s sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện dụng,tiết kiệm, so sánh đối chiếu hương vị chất lượng thông qua các bộ sản phẩm sơ chế, cắt sẳn, giỏ quà tặng trái cây đặc sản và đặc sản chế biến.

Agrivi’s Store còn mang đến sự trải nghiệm các sản phẩm được chế biến độc đáo

Bên cạnh đó, Agrivi’s Store còn mang đến sự trải nghiệm các sản phẩm được chế biến độc đáo, ngon với hương vị đặc trưng từ các vùng miền như: Trái cây sấy khô, Sấy dẻo, Sấy thăng hoa, Trà, Nước trái cây và các loại hạt đặc sản của Việt Nam.

Có thể nói, Việt Nam chúng ta là một cường quốc về trái cây trong khu vực với sự phong phú về chủng loại và có nhiều loại trái cây của chúng ta có thương hiệu và rất nổi tiếng trên toàn thế giới được trải dài từ miền bắc, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Miền Tây. Tuy vậy, việc quảng bá cho các loại trái cây của đất nước ta vẫn còn rất hạn chế dẫn tới ngay cả người Việt cũng không biết hết và được trải nghiệm tất cả những loại trái cây nổi tiếng và có giá trị của các vùng miền trên cả nước, và cũng tiếc thay khi có rất nhiều sản phẩm ngoại nhập xâm chiếm thị trường nội địa.

Thăng Long