Motorola Edge S - Điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 870

Motorola Edge S vừa lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera nổi bật cùng các phiên bản màu sắc ấn tượng, dự kiến ra mắt vào ngày 26/1.

Motorola Edge S

Edge S là điện thoại hàng đầu đầu tiên của Motorola dành cho thị trường Trung Quốc và là điện thoại thông minh Moto Edge đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc. Tài khoản Weibo chính thức của Lenovo Trung Quốc cho biết đây cũng sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 870.

Snapdragon 870 là chipset 7nm với tốc độ xung nhịp 3.2GHz. Đây là phiên bản được ép xung của Snapdragon 865 Plus, bản thân nó là phiên bản được ép xung của Snapdragon 865.

Thời gian vừa qua, chúng ta đã nhận được khá nhiều tin đồn về chiếc Motorola Edge S, dự kiến sẽ có hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 870. Trong diễn biến mới nhất, hình ảnh của chiếc smartphone này đã được rò rỉ, hé lộ nhiều điểm thú vị trong thiết kế.

Motorola Edge S a
Motorola Edge S là điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 870

Theo bài viết được đăng tải trên Twitter của Ankit, mặt sau của Motorola Edge S nổi bật với cụm camera bao gồm: Camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 16 MP, cảm biến đo độ sâu 2 MP và hệ thống lấy nét tự động bằng laser.

Motorola Edge S sẽ có hai tùy chọn về màu sắc là: Sky (Trắng) và Beryl (Xanh). Máy dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26/1 sắp tới và nhiều khả năng cũng sẽ có phiên bản dành cho thị trường quốc tế.

Motorola Edge S sẽ ra mắt với màn hình 6,7 inch có độ phân giải FHD +, hai lỗ trên màn hình cho camera selfie kép và tốc độ làm mới 105Hz. Chipset này dự kiến sẽ đi kèm với RAM 8GB hoặc 12GB cùng nhiều tùy chọn lưu trữ.

Motorola Edge S
Motorola Edge S ghi được tổng điểm hiệu năng là 679.860 trên AnTuTu

Cùng với đó, máy đi kèm vi xử lý Snapdragon 870, camera selfie kép 16 MP + 8 MP, cảm biến vân tay ở cạnh bên, pin 5.000 mAh, sạc nhanh 20W và được cài sẵn hệ điều hành Android 11. Motorola Edge S dự kiến có các tùy chọn RAM là 6 GB, 8 GB, 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB.

Motorola Edge S ghi được tổng điểm hiệu năng là 679.860 trên AnTuTu – Khá ấn tượng với một chiếc máy chạy chip Snapdragon 870.

Hoàng My (t/h)