Motorola One Fusion lặng lẽ ra mắt, pin 5.000mAh, giá dưới 6 triệu đồng

Motorola đã lặng lẽ trình làng mẫu smartphone tầm trung Motorola One Fusion. Đây là 1 biến thể với cấu hình thấp hơn của One Fusion+. Mẫu smartphone tầm trung này có giá 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Motorola One Fusion sử dụng màn hình rộng 6.5 inch, độ phân giải HD+, có notch kiểu giọt nước, đây là nơi chứa camera selfie 8MP. Bên dưới màn hình là chip Snapdragon 710, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Motorola One Fusion
Motorola One Fusion sở hữu viên pin 5.000mAh

Motorola One Fusion được tích hợp 4 camera mặt sau, bao gồm: Camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 5MP và 1 cảm biến độ sâu 2MP. Mặt sau của máy được tích hợp cảm biến vân tay tròn, trong khi cạnh bên còn có nút chuyên dụng để khởi động trợ lý ảo Google Assistant.

Điểm nhấn của Motorola One Fusion nằm ở thỏi pin dung lượng lên tới 5.000mAh, được công ty hứa hẹn có thời lượng sử dụng trong 2 ngày. Tuy nhiên, Motorola không đề cập tới việc có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Motorola One Fusion chạy Android 10, giao diện My UX (giao diện mới của Motorola).

Motorola One Fusion 2
Motorola One Fusion có giá bán 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng)

Hiện Motorola One Fusion đã bắt đầu được bán tại thị trường châu Mỹ Latinh (Chi Lê) với giá bán 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng) với các màu như Emerald Green và Sapphire Blue. Motorola cho biết, One Fusion cũng sẽ được bán tại Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào tháng tới.

Hoàng My (t/h)