Mua đèn LED hãy chọn nhà sản xuất uy tín

Lựa chọn đèn LED như thế nào để đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng lại là vấn đề không đơn giản. Bởi nhiều sản phẩm công bố thông tin không trung thực dễ đánh lừa người tiêu dùng.

Theo thống kê chưa đầy đủ, trên thị trường Việt Nam có tới 214 nhãn hiệu đèn LED với các cấp chất lượng, giá cả rất khác nhau, rất khó để người tiêu dùng lựa chọn. Do vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm thương hiệu của những nhà sản xuất uy tín đã được kiểm nghiệm trên thị trường. Và Rạng Đông là thương hiệu đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi muốn mua sản phẩm này.

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phát triển LED tại Việt Nam, nhưng đến thời điểm Rạng Đông bắt tay với Samsung để sử dụng chip Samsung chất lượng cao sản xuất đèn LED thì các sản phẩm LED của Rạng Đông đã vươn tầm đẳng cấp quốc tế. Anh Phạm Xuân Ngũ – Ngành Điện tử tự động, Xưởng Điện tử cho biết, sản phẩm LED sử dụng chip Samsung chất lượng cao phải tuân thủ quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt. Tất cả những người tham gia chuỗi sản phẩm LED chip Samsung đều phải tuân thủ tiêu chí 3 không: Không nhận, Không làm ra và Không chuyển đi. Tức là Không nhận sản phẩm lỗi từ đầu vào; Không làm ra sản phẩm lỗi và Không chuyển sản phẩm lỗi đi chỗ khác. Mỗi người công nhân khi tham gia dây chuyền sản xuất là phải tuân thủ yêu cầu của vị trí làm việc, thật chỉn chu trong công việc của mình để làm ra sản phẩm với chất lượng cao nhất.


Quy trình sản xuất đèn LED chip Samsung chất lượng cao

Để được gắn logo của Samsung trên bao bì, sản phẩm LED Rạng Đông phải qua rất nhiều công đoạn. Từ khâu kiểm tra vật tư đầu vào, bảo quản nguyên vật liệu, đảm bảo môi trường nhiệt độ của dây chuyền theo yêu cầu, mặc bảo hộ lao động chống tĩnh điện trong quá trình sản xuất… Rồi kiểm tra các tính năng từ con chip rời đến khi gắn vào các sản phẩm thực tế. Mỗi công đoạn đều được giám sát chặt chẽ và mỗi lô hàng đều có biên bản xác nhận chất lượng. Vì vậy, khi ra đến thị trường, đèn LED chip Samsung do Rạng Đông sản xuất được chứng nhận đảm bảo an toàn về ánh sáng blue không ảnh hưởng đến sức khỏe (theo tiêu chuẩn IEC 62471). Đặc biệt đèn còn có độ tin cậy rất cao, tuổi thọ bền, ánh sáng trung thực, ít bị suy giảm ánh sáng hay biến đổi màu sắc trong quá trình sử dụng. “Rất nhiều sản phẩm, sau quá trình thử nghiệm còn đạt các thông số cao hơn chúng tôi ghi trên bao bì”, anh Ngũ chia sẻ. Nhờ những tính năng vượt trội mà từ khi chính thức bán ra trên thị trường tháng 5/2016, sản phẩm đã được người tiêu dùng tích cực đón nhận, tăng nhanh doanh số.

Dây chuyền sản xuất LED SMD

Hiện nay, với sản phẩm LED chip Samsung, Rạng Đông đã sản xuất được nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau phục vụ chiếu sáng indoor, outdoor các loại công trình, như đèn LED bulb, đèn LED tube, đèn LED downlight, đèn LED panel, LED chiếu sáng đường, LED chiếu pha, đèn chuyên dụng cho nông nghiệp công nghệ cao… Và người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ tin cậy sản phẩm đèn LED Rạng Đông đúng như công bố.

Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo tại http://www.rangdongvn.com trước khi quyết định mua các sản phẩm chiếu sáng. Bởi ở đây, các chuyên gia tư vấn sẽ tư vấn miễn phí để bạn lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng tốt nhất, phù hợp nhất theo yêu cầu của mình.


Hồ Nga