NatSteelVina: Đường lớn đã mở

Ngày 9/12/2020, tại Thái Nguyên, Công ty TNHH NatSteelVina đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong mô hình liên doanh, liên kết khi Việt Nam còn trong giai đoạn mở cửa, NatSteelVina đã phát triển và tồn tại bền vững trong suốt 27 năm qua. Sản phẩm mang thương hiệu Thép Việt-Sing được tạo ra bởi sự kết hợp giữa mô hình quản lý tiên tiến, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ và đội ngũ cán bộ lành nghề, chuyên nghiệp. Tất cả đều đảm bảo yêu cầu khắt khe nhất của mọi công trình và đạt được sự hài lòng các khách hàng đã sử dụng.

Nhưng cũng đã đến lúc Thép Việt-Sing tự làm mới mình để phù hợp với xu thế chung của thời đại cũng như đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Không tập trung cho sự gia tăng về quy mô hay sản lượng, giai đoạn này NatSteelVina tập trung phát huy triệt để hơn nữa những ưu thế của mình trong việc nâng cao giá trị sản phẩm, tạo nên sức mạnh thương hiệu, hướng tới lợi ích bền vững của Nhà phân phối và người tiêu dùng. Đúng theo phương châm mà Thép Việt-Sing đã xây dựng và đang nâng lên một tầm cao mới đó là “Sức Mạnh cùng Sự Bền Vững”.

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên trong giai đoạn phát triển mới này của NatSteelVina chính là áp dụng hệ thống nhận diện mới của Thép Việt-Sing. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này, theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng giám đốc Công ty là lời giới thiệu về một hình ảnh cho giai đoạn phát triển mới của Thép Việt-Sing, đồng thời là lời cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Thép Việt-Sing cung cấp.

Với những mục tiêu về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà công ty TNHH NatSteelVina đã đặt ra trên chặng đường mới, tin rằng NatSteelVina sẽ tiếp tục xây dựng thành công thương hiệu Thép Việt-Sing xứng đáng với niềm tin của cổ đông, khách hàng, đối tác, công chúng và xã hội.

Minh Thủy