Ngày 4/6 tới, Toyota Fortuner nâng cấp mới sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ngày 4/6 tới, Toyota Fortuner nâng cấp mới sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan

Tờ MagCarZine cho biết, thế hệ nâng cấp mới Toyota Fortuner 2021 sẽ ra mắt vào ngày 4/6 tới tại thị trường Thái Lan với một số thay đổi về thiết kế.

Vào đầu tháng 4/2020, hình ảnh mẫu Toyota Fortuner facelift không lớp che chắn đã rò rỉ trên mạng hé lộ một phần thiết kế đầu và đuôi xe. Có thể thấy mẫu xe mới có lưới tản nhiệt mỏng và rộng hơn, vị trí hốc thông gió đầu xe thấp hơn và cản va trước tinh chỉnh. Ngoài ra, Fortuner nâng cấp còn sở hữu mâm hợp kim 20 inch 5 chấu kép. Trong khi đó, đuôi xe có thể sẽ có đèn lùi hoặc tấm phản quang có tạo hình chữ L, đèn hậu có thể sẽ có một số nâng cấp.

Khoang cabin của Toyota Fortuner 2021 sẽ có một số chi tiết trang trí mới, hệ thống giải trí nâng cấp phụ thuộc vào thị trường phân phối. Nhìn chung, nội thất bản Fortuner nâng cấp không có nhiều thay đổi so với bản hiện hành.

Toyota Fortuner facelift
Toyota Fortuner nâng cấp mới sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào ngày 4/6 tới.
Quảng cáo

Bởi đây là phiên bản nâng cấp nên Toyota Fortuner 2021 vẫn giữ nguyên các tùy chọn động cơ là loại xăng 2TR-FE 2.7L và động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L; động cơ 2.7L không chắc sẽ tiếp tục được duy trì trên bản nâng cấp. Điểm mới là động cơ dầu 2.8L cho công suất/mô men là 176 mã lực/420 Nm (hoặc 450 Nm) trên bản hiện hành sẽ có sức mạnh lớn hơn trên bản nâng cấp.

Toyota Fortuner là cái tên nổi bật tại Việt Nam, thường xuyên lọt top xe bán chạy toàn thị trường. Trong tháng 4 vừa qua, với 392 xe bán ra, Fortuner tiếp tục đứng đầu phân khúc SUV 7 chỗ. Ở thế hệ cũ, mặc dù mang danh là "thánh lật" nhưng doanh số của Fortuner vẫn duy trì ở vị trí cao trong danh sách xe bán chạy và khó có mẫu xe nào có thể vượt qua.

Toyota Fortuner đang phân phối 6 phiên bản dưới cả dạng lắp ráp và nhập khẩu tại Việt Nam, giá xe khởi điểm từ 1,033 đến 1,354 tỷ đồng. Nhiều người kỳ vọng, sau khi Fortuner nâng cấp ra mắt thị trường Thái Lan sẽ sớm cập bến Việt Nam trong thời gian gần.

Tin khác