Cầu nối giữa sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp 

Ngày hội việc làm online EPU 2020 nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời, là cầu nối giúp sinh viên tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các tổ chức, doanh nghiệp uy tín...

Đại biểu, doanh nghiệp tham dự "Ngày hội việc làm online EPU 2020".
Đại biểu tổ chức, doanh nghiệp tham dự "Ngày hội việc làm online EPU 2020"

Ngày hội việc làm Online EPU 2020 còn có sự tham gia tọa đàm của nhiều tổ chức, doanh nghiệp có tiếng như: Tập đoàn FLC, Công ty CP chế tạo biến thế điện lực Hà Nội, Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực (Bộ GD&ĐT)…

Phát biểu khai mạc "Ngày hội việc làm online EPU 2020", TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cho biết, những năm qua bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thiện hệ thống sở vật chất và tăng cường hiệu quả của các hoạt động phong trào nhằm nâng cao kỹ năng cho sinh viên, với nền tảng là một trường đại học đa ngành đa nghề trường Đại học Điện lực đã tiếp đẩy mạnh việc hợp tác với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

"Trong bối cảnh cả nuớc đang tiếp tục chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, ngày hội việc làm được Trường Đại học Điện lực tổ chức thông qua hình thức online trực tuyến đã thể hiện tính tiên phong và đổi mới sáng tạo trong việc ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kết nối giữa nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp giúp các bên tham gia có thể giảm thiểu tối đa chi phí nhân lực và thời gian, nhưng vẫn có thể tối ưu hóa hiệu quả công tác tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đặc biệt, giải quyết được nhu cầu ngày một tăng cao về việc làm cho sinh viên...", TS. Trương Huy Hoàng chia sẻ.

TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu khai mạc "Ngày hội việc làm online EPU 2020"
TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu khai mạc "Ngày hội việc làm online EPU 2020"

“Ngày hội việc làm online EPU 2020” đã có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp lớn trong cả nước đang hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản xuất chế tạo thiết bị điện, điện tử, kỹ thuật điện, điều khiển tự động hóa, điện tử viễn thông, cơ khí và động lực, quản lý công nghiệp và năng lượng... 

Với hơn 2.000 vị trí công việc, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tham gia vào cổng thông tin vieclamepu.com để tìm kiếm, chọn lựa nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp.

Đây là dịp để các doanh nghiệp, đơn vị tiếp xúc và quảng bá hình ảnh tới hơn 10.000 sinh viên của nhà trường, đồng thời có thể lựa chọn được những nhân sự tốt nhất cho đơn vị của mình. "Ngày hội việc làm là dịp để các em hiểu hơn về thị trường lao động hiện nay qua việc lắng nghe, tiếp xúc với các doanh nghiệp. 

Sinh viên có cơ hội tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Từ đó, định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai...", TS. Trương Huy Hoàng nhắn nhủ các bạn sinh viên.

Gợi mở, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

“Ngày hội việc làm online EPU 2020” không chỉ giúp các bạn sinh viên Đại học Điện lực làm quen với không khí tuyển dụng cũng như trau dồi các kỹ năng, kiến thức chuyên môn cần thiết để chuẩn bị cho con đường tương lai của mình, mà còn mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệm trong năm 2020. Đồng thời, mở ra cơ hội kiến tập, thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp cho các bạn sinh viên đang học tập tại trường.

Tọa đàm: Đẩy mạnh hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong thời đại số
Tọa đàm: Đẩy mạnh hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong thời đại số

Tại ngày hội việc làm online EPU 2020 các khách mời, doanh nghiệp đã tham gia tọa đàm: “Đẩy mạnh hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong thời đại số” với những góc nhìn rõ hơn về mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp hiện nay, cũng như cùng nhau đưa ra những gỉải pháp để nâng cao hiệu quả của sự hợp tác trong thời gian tới nhằm hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

Ký kết ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Điện lực với các đơn vị doanh nghiệp.
Trường Đại học Điện lực Ký kết ghi nhớ hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp

Cũng tại Ngày hội việc làm online EPU 2020 trường Đại học Điện lực đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều đơn vị, doanh nghiệp uy tín. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường.

Trường Đại học Điện lực ký kết hợp tác với Công ty CP QL và khai thác tài sản PSA.
Ký kết biên bản hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với Công ty CP QL và khai thác tài sản PSA

Trường Đại học Điện lực tự hào với truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển, là một trường Đại học công lập đa ngành, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội.

Đồng thời, nhà trường cũng là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu của ngành năng lượng Việt Nam. Mục tiêu lâu dài và bền vững của nhà Trường là xây dựng hình ảnh những sinh viên EPU năng động, sáng tạo, đoàn kết, xung kích, hội nhập, có khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh.