anh huy
Ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam trao quà tết cho người lao động Công ty CP Cơ điện luyện kim Thái Nguyên

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, công đoàn các ngành, các đơn vị lại tổ chức những chuyến đi trao quà Tết cho người lao động. Tết 2020 cũng vậy, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP lại lên đường. Năm nay các đơn vị có mức tăng trưởng thấp được đặc biệt chú trọng. Công ty CP Cơ điện luyện kim Thái Nguyên là một trong những đơn vị như thế.

anh khanh trao qua
Ông Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP trao quà tết cho người lao động Công ty CP Cơ điện luyện kim Thái Nguyên

Công đoàn Tổng công ty đã trao 80 suất quà trị giá 40 triệu đồng cho công nhân lao động Công ty CP Cơ điện luyện kim Thái Nguyên. Về phía Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao 10 suất quà trị giá tổng cộng 5 triệu đồng, mỗi suất 1 quyển lịch, 1 thiệp chúc tết và 1 giỏ quà Tết. Đồng thời, Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng chúc tết công đoàn Công ty CP Cơ điện luyện kim Thái Nguyên một phần quà.

Đây là những món quà rất ý nghĩa không chỉ động viên người lao động mà cả doanh nghiệp khi mà mùa xuân đã đến bên thềm, khởi đầu cho những hy vọng vào một năm mới với nhiều thành công mới.