Nguyễn Kim mở bán hàng hóa thiết yếu, giải tỏa áp lực cho Big C mùa dịch

Các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, đường, dầu ăn, nước rửa tay,... đã được chuyển từ Big C đến loạt trung tâm mua sắm Nguyễn Kim để phục vụ nhu cầu tăng cao của người dân trong mùa dịch.

Thông tin mới nhất từ Central Retail, Nguyễn Kim - thành viên của Tập đoàn này tại Việt Nam đã chính thức áp dụng chương trình “Nguyễn Kim bán hàng thiết yếu tăng tiện ích cho khách hàng”.

Theo đó, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong mùa dịch Covid-19, và góp phần giảm áp lực cho hệ thông bán lẻ thực phẩm, từ ngày 23/3/2020, các mặt hàng nhu yếu phẩm gồm: Gạo, Đường, Dầu ăn, Muối, Bột ngọt, Gel nước rửa tay, Nước rửa chén, Xịt Phòng, Thực phẩm khô như Mỳ gói, Thực phẩm chế biến đóng hộp như Thịt Heo đóng hộp, Sữa tươi đóng hộp RTD… sẽ được bày bán tại 15 Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim ở khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành. Đây là những mặt hàng đảm bảo chất lượng và giá bình ổn như hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc.

"Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tâm lý người dân ngại đến chỗ đông người, ngại đi xa… chúng tôi áp dụng chương trình này nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng", bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết. 

Toàn bộ nguồn hàng được lấy từ Big C để đảm bảo chất lượng và được bán với giá bình ổn, không tăng giá - tương tự như đang áp dụng tại hệ thống siêu thị Big C.

Dự kiến, chương trình bán hàng thiết yếu sẽ được triển khai trên hệ thống Nguyễn Kim toàn quốc, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân.

Thy Thảo