“Nhiệt điện Phú Mỹ - Hiến giọt máu hồng” lan tỏa yêu thương

Mới đây, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” năm 2020. Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương", một trong những hành động thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).
CBCNV đăng ký tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI”
CBCNV đăng ký tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI”

Sáng ngày 22/12/2020, tại trụ sở Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV, NLĐ) thuộc các đơn vị: Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty EPS, Công Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa, Công ty Điện lực tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty năng lượng Mê Kông nhiệt tình hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.

Tại “Tuần lễ hồng lần thứ VI” năm 2020, Công ty đã tiếp tục phối hợp với Trung tâm huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy, Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ tổ chức thu hút hơn 200 CBCNV, NLĐ của các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả thu về được 156 đơn vị máu đạt yêu cầu. Có được con số ấn tượng đó là nhờ sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt của Tổng Công ty Phát điện 3, Lãnh đạo Công ty cùng các tổ chức như BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên phối hợp thực hiện,...

Trung tâm huyết học tiến hành các đơn vị tiến hành tiếp nhận máu
Trung tâm huyết học tiến hành các đơn vị tiến hành tiếp nhận máu

Đây là nghĩa cử thiêng liêng, cao đẹp xuất phát từ trách nhiệm và lòng nhân ái từ tập thể CBCNV, NLĐ trong Tổng công ty nói chung và Công ty nhiệt điện Phú Mỹ nói riêng dành tặng cho các bệnh nhân, cộng đồng lúc khó khăn, nguy cấp, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp cũng không e ngại, nề hà. Với trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp này, hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần VI”, các đoàn viên đã tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi trong phong trào hiến máu cứu người. Qua sựu kiện, một lần nữa truyền thống văn hóa “tương thân tương ái” và tinh thần luôn sẵn sang vì cộng đồng tại EVN một lần nữa lại được khẳng định rõ nét hơn.

Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương", Lãnh đạo Công ty và Công đoàn, Đoàn thanh niên đã kêu gọi toàn thể CBCNV, NLĐ hãy thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mình, cùng san sẻ yêu thương, chung một tấm lòng, sẵn sàng hiến dâng những giọt máu quý báu để giúp những bệnh nhân trong cơn hoạn nạn có cơ hội được sống, để đoàn tụ với những người thân” với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” nhất là trong dịp tết đến xuân về này.

Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ tặng bằng khen cho Ông Phan Bửu Đảo  Phó Chánh văn phòng, Bí thư Đoàn thanh niên EVNGENCO3 trong công tác hiến máu
Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ tặng bằng khen cho Ông Phan Bửu Đảo Phó Chánh văn phòng, Bí thư Đoàn thanh niên EVNGENCO3 trong công tác hiến máu

Những nỗ lực và sự sát cánh, đồng lòng, sẵn sàng cho đi, hi vọng chúng ta sẽ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn và đón chào một năm 2021 với nhiều hân hoan và tươi mới hơn. “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI - Lan tỏa yêu thương” như một món quà chào đón năm mới ý nghĩa mà toàn thể CBCNV của EVN dành tặng cho cộng đồng, phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, vốn là một nét đẹp trong văn hóa EVN.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, đầy nhân văn cao cả của mọi thành viên trong Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ.

Một số hình ảnh:

Chiến Anh