Nhiệt điện Thái Bình chia sẻ yêu thương Xuân Tân Sửu 2021

Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã dành 200 suất quà Tết hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó và người có công đón Tết Tân sửu 2021 ở nhiều điểm trong tỉnh Thái Bình.

Ngày 18/01/2021: Đại diện Lãnh đạo Công ty đã trao cho đại diện Ủy ban mặt trân tổ quốc Xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình với 20 suất quà tặng các gia đình chính sách trong xã.

Đồng chí Tạ Ngọc Linh – Chủ tịch Công đoàn, đại diện Công ty đã trao đại cho đại diện Ủy ban mặt trân tổ quốc Xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình
Đồng chí Tạ Ngọc Linh – Chủ tịch Công đoàn, đại diện Công ty đã trao đại cho đại diện Ủy ban mặt trân tổ quốc Xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình

Ngày 29/01/2021: Đại diện Lãnh đạo Công ty đã trao tổng số 50 suất quà tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy.

Trao 30 suất quà tặng cho các gia đình chính sách, người có công tại xã Thái Đô, huyện Thái Thụy.

Ngày 30/01: Đại diện Công ty trao 50 suất quà tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ. Trao 50 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường tiểu học và trung học An Vũ huyện Quỳnh phụ.

Trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ
Trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ

Ông Tạ Ngọc Linh - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Phát huy truyền thống 66 năm ngành Điện lực Việt Nam, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về Công ty luôn phối hợp cùng với Địa phương Tỉnh Thái Bình chung tay hỗ trợ người nghèo, các cháu học sinh nghèo, gia đình chính sách, người có công … bằng tinh thần, vật chất để họ có Tết đầm ấm, hạnh phúc hơn. Ông Linh mong muốn, thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp với Công ty phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Trong buổi thăm và chúc Tết Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Ông Tạ Ngọc Linh cũng đánh giá cao công tác chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng thương bệnh binh và người có công của Trung tâm thời gian qua. Nhân dịp năm mới, đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên và người lao động tại Trung tâm và trao tặng số tiền 20 triệu đồng để chăm lo Tết cho các đối tượng tại Trung tâm.

Mạnh Hùng