Nhiệt điện Vĩnh Tân nhận Bằng khen phong trào thi đua Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Vừa qua, tại Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị tổng kết, tuyên dương các đơn vị điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội năm 2018.

Trong những năm qua, tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, Công ty luôn chủ động phối hợp với cơ quan Công an và chính quyền địa phương thúc đẩy, tăng cường các công tác tuần tra, bảo vệ tại các Nhà máy và khu vực xung quanh nhà máy nên tình hình ANTT tại đây đã dần đi vào ổn định.

Bên cạnh đó, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân còn thường xuyên tổ chức diễn tập phương án bảo vệ, các khóa đào tạo, tập huấn kĩ năng trong công tác Phòng cháy chữa cháy; định kỳ tổ chức các buổi tuyên truyền pháp luật và tình hình công tác An ninh trật tự cho CBCNV. Công ty chú trọng kiểm tra các khu vực quản lý thiết bị, nghiêm túc thực hiện các quy tắc đảm bảo an toàn cháy nổ. Nhờ đó, thời gian qua đã ngăn chặn có hiệu quả nhiều ý đồ hoạt động gây rối phá hoại, gây cháy nổ của các phần tử quá khích. 

Ông Nguyễn Ngọc Hai - CT UBND tỉnh Bình Thuận trao bằng khen cho Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và các đơn vị

Ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trao bằng khen cho Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và các đơn vị

Trong dịp này, Ông Nguyễn Ngọc Hai- Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận tặng Bằng khen cho tập thể Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và các đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018. Đây là sự ghi nhận, khích lệ to lớn để tập thể Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong các công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời gian tới.

Minh Ngọc