Những lợi ích bất ngờ khi lựa chọn du lịch bằng xe ô tô

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Những lợi ích bất ngờ khi lựa chọn du lịch bằng xe ô tô

Ngày nay, việc sử dụng ô tô để đi lại đã trở nên phổ biến. Ngoài dùng để lưu thông trên những tuyến đường ngắn, ô tô còn được sử dụng để thực hiện những hành trình trên mọi miền đất nước.

Vậy tại sao du lịch bằng ô tô lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Cartimes đi tìm lý do giải thích cho điều này nhé.

1. Mang được nhiều hành lý

Nếu bạn đi du lịch dài ngày và cần mang theo nhiều hành lý, cũng như khi đem quà kỷ niệm về tặng người thân, bạn bè thì đu lịch bằng ô tô là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu đi tàu hỏa, bạn được mang tối đa chừng 20kg, đi máy bay chỉ cho phép 7kg đối với hạng Phổ thông và 14kg đối với hạng Thương gia. Ngược lại với đi du lịch bằng ô tô đặc biệt là chuyến đi đường dài, bạn mang bao nhiêu hành lí đều có thể được.

du lịch bằng ô tô mang được nhiều hành lý
Mang được nhiều hành lý khi du lịch bằng ô tô tự lái

 

2. Tiện nghi và thoải mái

Ô tô là một phương tiện được xem là hạng sang với nhiều tiện ích khác nhau. Với một chiếc ghế mềm mại, bạn có thể thả lưng đánh một giấc sâu trên chặng đường đi hay ngồi yên vị ngắm nhìn khung cảnh xung quanh qua khung cửa sổ. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán, hãy bậc nhạc lên và cùng nhau lắc lư trong âm nhạc sôi động.

du lịch bằng ô tô tự lái tiện nghi thoải mái
Tiện nghi và thoải mái khi du lịch bằng ô tô tự lái

 

Tuy nhiên, để những chuyến du lịch bằng ô tô được trọn vẹn, hãy lựa chọn một chiếc xe được thiết kế phù hợp cho những chuyến đi trên mọi địa hình. 

Quảng cáo

3. Tiện lợi

Đi du lịch bằng ô tô giúp gia đình bạn tha hồ khám phá nhiều vùng đất xa xôi mà không sợ phải mệt nhọc hay tốn nhiều thời gian. Tiết kiệm được chi phí lại tha hồ tham quan, thăm thú nhiều vùng đất lạ trên bản đồ Việt Nam.

4. Bảo vệ an toàn

Đặc biệt, việc lựa chọn ô tô cho chuyến đi dài của gia đình bạn mang đến sự an toàn, chất lượng và giúp cho mọi thành viên trong gia đình đỡ mệt cũng như bảo vệ được sức khỏe và tính mạng cho gia đình bạn. Ô tô có thể che mưa, che nắng, khói bụi,… giúp cho sức khỏe của trẻ nhỏ và người già được tốt hơn.

du lịch bằng xe tự lái an toàn
Ô tô có thể che mưa, che nắng, khói bụi,… giúp cho sức khỏe của trẻ nhỏ

 

Chọn du lịch bằng ô tô bởi vì sức khỏe là thứ quý giá nhất cho cuộc sống và cũng như trong chuyến đi du lịch của bạn để khám phá những vùng đất mới cũng như giúp trẻ con học hỏi được nhiều điều xung quanh.

5. Đơn giản

Nếu đi du lịch bằng máy bay, bạn sẽ phải đến sớm 2 tiếng, thực hiện các thủ tục hành lý rắc rối, thậm chí phải bóc tung những túi đồ ăn nước uống để chứng minh rằng chúng không chứa hàng cấm. Hay du lịch tàu hỏa bạn phải đến sớm chừng 30 phút và chờ đợi đến giờ tàu chạy. Thì du lịch ô tô lại đơn giản thoải mái cho bạn và gia đình vì có thể xuất phát bất cứ lúc nào mình sẵn sàng, không phải chờ đợi ai hay bị kiểm tra hành lý gì. Vì vậy sự đơn giản và tiện lợi là điều mà du lịch bằng ô tô mang đến cho bạn và gia đình.

 

Tin khác