Nội thất BoConcept khai trương showroom thứ 6 tại Việt Nam

Ngày 10/5/2019, BoConcept - thương hiệu nội thất của Đan Mạch khai trương showroom thứ 6 với diện tích mặt bằng 2 tầng tại TP. Hồ Chí Minh, đây là showroom lớn đứng đầu châu Á và thứ 3 trên thế giới.
Showroom gồm hai tầng với hơn 20 không gian nội thất do đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sắp đặt theo phong cách Bắc Âu (Scandanavian) và hiện đại (Metropolitan).

Ông Lý Quí Trung, CEO AKA Furniture Group cho biết, điểm nhấn chính tại sự kiện là "Hygge" - Nghệ thuật sống của người Đan Mạch, Hygge là phong cách sống đặc trưng, niềm tự hào và cũng là bí quyết sống hạnh phúc nổi tiếng của người Đan Mạch, muốn hiện thực hóa những điều đó thì không thể thiếu những món đồ nội thất mang thương hiệu BoConcept.

Thông qua sự kiện và hơn 20 khu trưng bày nội thất mô phỏng không gian sống hiện đại, BoConcept kỳ vọng có thể lan tỏa tinh thần, nghệ thuật sống "Hygge" của người Đan Mạch.
BoConcept hiện thực hóa tinh thần ấy thông qua hàng loạt dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng, thể hiện phong cách sống "hạnh phúc từ những điều giản đơn".

Được biết, BoConcept là thương hiệu nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1952 (với hơn 310 showroom trên 66 quốc gia) được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng là kiến trúc sư, nhà thiết kế khắp thế giới. BoConcept được AKA Furniture Group mang về từ Đan Mạch thông qua nhượng quyền thương hiệu và phân phối độc quyền từ năm 2010.

AKA Furniture Group là tập đoàn bán lẻ nội thất hàng đầu Việt Nam với hơn 30 showroom trên toàn quốc, trong đó có thương hiệu Nhà Xinh số 1 của Việt Nam và nhiều thương hiệu quốc tế khác từ Ý, Pháp, Đức, Đan Mạch…..

Trong ba ngày khai trương showroom, BoConcept sẽ giảm giá 15% toàn bộ sản phẩm tại showroom Quận 2 - địa chỉ 59 Song Hành, tòa nhà Galleria Metro 6, Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Dương