Chị Lâm Thị Nguyệt - Cửa hàng trưởng CHXD số 11 từ 01.7.2013 đến 31.3.2019

 

Về làm việc tại Công ty xăng dầu khu vực V từ năm 1991, chị Lâm Thị Nguyệt đã kinh qua nhiều vị trí khác nhau tại các cửa hàng trực thuộc Công ty. Gần 30 năm tận tụy với công việc, xem Cửa hàng là ngôi nhà thứ 2 của mình, chị luôn hòa đồng với đồng nghiệp, chia sẻ khó khăn với anh chị em cửa hàng, để lại những dấu ấn khó phai tại các nơi đã công tác, góp phần trong thành công kinh doanh bán lẻ của Petrolimex Đà Nẵng.

Thời điểm nhận nhiệm vụ CHT CHXD số 11 tháng 07.2013, sản lượng bình quân của cửa hàng đạt xấp xỉ 400 m3/tháng. Với kinh nghiệm của một “nữ chiến binh” dày dạn trên thương trường, chị đã tổ chức lao động hợp lý, khai thác các điểm mạnh của từng cá nhân, khích lệ động viên nhân viên cửa hàng vượt qua những thời điểm khó khăn; mở rộng đối tượng và có chính sách phù hợp với các nhóm khách hàng nhằm gia tăng sản lượng của cửa hàng và thu nhập cho người lao động. Chị thường xuyên nhắn nhủ anh em nhân viên cửa hàng: “mỗi người cố gắng đạt mục tiêu ngày hôm sau hơn ngày hôm trước chỉ 1%, tích tiểu thành đại, cửa hàng của chúng ta sẽ sớm cán mốc 1.000 m3!”. Và chị đã thành công. Đến thời điểm tháng 3.2019, CHXD số 11 đã đạt mức sản lượng xuất bán 1.000 m3/tháng.

Tạm biệt đồng nghiệp, tạm biệt Petrolimex Đà Nẵng, từ 1.4.2019 chị Lâm Thị Nguyệt về nghỉ hưu theo chế độ. Chia tay cửa hàng số 11 với mốc 1.000 m3, chị đã chúc anh chị em cửa hàng tiếp bước phát triển, sớm “chia tay” cột mốc 1.000 m3, thẳng tiến đến mốc mới trong sự đoàn kết, đồng lòng vì một Petrolimex bền vững.

Ghi nhận những đóng góp của chị trong suốt quá trình công tác tại Petrolimex, thay mặt Lãnh đạo Petrolimex Đà Nẵng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn đã cảm ơn và chúc chị về nghỉ hưu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, sum vầy cùng gia đình.

Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Petrolimex Đà Nẵng, nhân viên CHXD số 11

 

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của thế hệ đi trước làm nền tảng bền vững cho thế hệ đi sau tiếp bước phát triển và xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh là một nét văn hóa của Petrolimex.