Ồ ạt các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt mùa Giáng sinh

Mùa Giáng sinh được coi là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm. Một số cửa hàng đang chạy chương trình sale “khủng” từ 30% - 50%, thậm chí là 70%

Lễ Giáng sinh đã đến rất gần, qua khảo sát của phóng viên tại một số con phố của Hà Nội như Thái Hà, Chùa Bộc, Phố Huế, Bà Triệu…, rất nhiều cửa hàng đang chạy chương trình khuyến mại giảm giá mùa Giáng sinh. Nhìn chung, hoạt động mua sắm của người dân đang diễn ra khá nhộn nhịp.

Quần áo thời trang là một trong số những mặt hàng được khuyến mại tưng bừng nhất trong dịp này. Một số cửa hàng thời trang hiện nay đang chạy chương trình sale “khủng” từ 30% - 50%, thậm chí là 70%.

khuyến mãi giảm giá giáng sinh

Không khó để thấy những biển quảng cáo giảm giá, khuyến mại mùa Giáng sinh xuất hiện trên khắp phố phường

 

Nhiều cửa hàng còn áp dụng các chương trình đặc biệt như đồng giá, mua theo combo, mua 3 tặng 1, mua 2 tặng 1… Các sản phẩm thường được sale trong dịp này là áo khoác, áo phao bông, áo len, quần áo nỉ, đồ ngủ… phù hợp với thời tiết mùa đông.

Tương tự, mỹ phẩm cũng đang là mặt hàng được giảm giá, khuyến mại nhiều nhất. Bên cạnh các chương trình giảm giá đa dạng, một số cửa hàng còn có chương trình tặng quà khi mua sản phẩm để hấp dẫn khách hàng.

Theo một số nhân viên bán hàng trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), giáng sinh là một trong những dịp mọi người có nhu cầu mua sắm và tặng quà lớn nhất trong năm, cũng là cơ hội để các cửa hàng đẩy mạnh bán sản phẩm và tri ân khách hàng. Trong đợt khuyến mại này, số lượng khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng có thể cao gấp 2, 3 lần bình thường, mang lại hiệu quả tích cực.

 Nhiều cửa hàng còn áp dụng chương trình quà tặng trong dịp Noel này.
Một số cửa hàng đang chạy chương trình sale “khủng” từ 30% - 50%, thậm chí là 70%

 

Cũng theo một số nhân viên bán hàng khác, những năm gần đây, quà tặng giáng sinh của người dân thường hướng đến những món đồ thiết thực như quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…, vì vậy các mặt hàng này thường được tập trung sale chủ yếu.

Không chỉ hấp dẫn khách hàng bằng những mức sale “khủng” và hình thức sale phong phú đánh trúng vào tâm lý, rất nhiều cửa hàng hiện nay chú trọng tới việc trang trí với những băng rôn, biển hiệu, cây thông Noel, đèn led trang trí…, sao cho thu hút thị hiếu nhất, góp phần làm không khí giáng sinh trở nên tràn ngập khắp phố.

 

Ngoài những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng… đang giảm giá khuyến mại khắp nơi
Ngoài những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng… đang giảm giá khuyến mại khắp nơi

Ngoài những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng… đang giảm giá khuyến mại khắp nơi, theo ghi nhận của phóng viên, khá nhiều các nhà hàng, quán cà phê, giải khát trong dịp này cũng đang chạy những chương trình đặc biệt mùa Giáng sinh.

Đơn cử như tiệm bán Parisgateaux, Fresh Garden có các mẫu bánh Noel đặc biệt, hệ thống gà rán Popeyes có combo Xmas, cafe Starbuck có các loại đồ uống giáng sinh... khiến người tiêu dùng hào hứng quan tâm.

Hồng Hà