Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu trung tâm thương mại tích hợp mới

Ngày 14/11/2018, trung tâm thương mại dịch vụ GO! Mỹ Tho đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đặt tại địa chỉ 545 đường Lê Văn Phẩm, phường 5, GO! Mỹ Tho được cho là một trong những trung tâm thương mại hiện đại và chuyên nghiệp nhất tại Tiền Giang hiện nay. Mô hình bán lẻ chuyên nghiệp thuộc Tập đoàn Central Group Việt Nam sau khi đưa vào hoạt động sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Tiền Giang và vùng lân cận.

Tham dự Lễ khai trương GO! Mỹ Tho có đại diện lãnh đạo các bộ ban ngành, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang và các địa phương lân cận, đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam, các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí và hàng ngàn người dân địa phương.

TTTM GO! Mỹ Tho bao gồm 3 tầng thương mại và bãi giữ xe miễn phí với sức chứa hơn 1.500 xe máy và 150 xe ôtô, tổng diện tích mặt sàn lên đến 18.742 m2 với đa dạng hàng hóa, dịch vụ giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng dự kiến sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và người dân địa phương.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang bày tỏ sự đánh giá cao đối với việc đầu tư của Tập đoàn Central Group Việt Nam vào Tỉnh Tiền Giang, góp phần vào phát triển kinh tế của Tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.

“Việc đầu tư Trung tâm Thương mại Dịch vụ Mỹ Tho góp phần thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động mua bán của người dân, đồng thời tạo điểm nhấn cho thành phố Mỹ Tho xứng tầm với đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Tiền Giang”, ông Lê Văn Nghĩa khẳng định, đồng thời cũng hy vọng trung tâm thương mại sẽ góp phần ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Mỹ Tho nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung.

2 Thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Thương mại GO! Mỹ Tho
Thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Thương mại GO! Mỹ Tho

Điểm nhấn của TTTM GO! Mỹ Tho là sảnh gây ấn tượng với trần nhà cao rộng, nội thất hiện đại, kết nối với khung cảnh bên ngoài bằng hệ kính lớn thu vào tối đa ánh sáng tự nhiên. Trần nhà được bố trí phá cách với những khối trang trí đặc biệt cách điệu thành hình những chiếc thuyền, đặc trưng của văn hóa sông nước miền Tây Nam Bộ truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, mang lại cho khách hàng sự thoải mái, ấn tượng ngay từ khi bước vào sảnh.

Theo báo cáo “Các bước tiến của thị trường Việt Nam” của Nielsen Việt Nam năm 2018, Người tiêu dùng Việt Nam đang thay đổi với tốc độ chóng mặt, mong muốn có một cuộc sống tốt hơn – do đó, họ dành chi tiêu cho nhiều ngành hàng khác, không đơn thuần chỉ là các sản phẩm FMCG nữa. Nielsen cũng chỉ ra, 26% dân số sẽ tập trung ở các thành phố thứ cấp (5-10 triệu dân cư) vào năm 2025 (so với mức 19% trong năm 2015).

Nắm bắt được xu hướng này, GO! Mỹ Tho đã định vị rõ ràng mô hình tích hợp tiện lợi của mình, tại đó cả 3 hoạt động “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” đều được tập trung ở một điểm đến, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ, cao cấp mà vẫn đầy đủ và tiện lợi.

Bên cạnh các khu nhà hàng - ẩm thực, khu thời trang – phụ kiện, khu vui chơi – giải trí,… GO! Mỹ Tho chú trọng vào điểm nhấn là tầng 2 với gần 4.000m2 có đầy đủ tất cả các dịch vụ ăn uống, sân chơi trẻ em, siêu thị, cửa hàng gia dụng,… để phục vụ nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình.

Được biết, hiện nay GO! Mỹ Tho đã ký hợp đồng đối tác với nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp và hộ kinh doanh nông sản nhằm quảng bá và cung ứng rộng rãi các mặt hàng địa phương của Tiền Giang và đồng bằng sông Cửu Long đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường tỷ lệ hàng địa phương, hàng nội địa trong cơ cấu hàng hóa kinh doanh tại siêu thị, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển và nâng cao vị thế cho các ngành nghề sản xuất của Việt Nam.

Lãnh đạo địa phương tỉnh tiền Giang và lãnh đạo Tập đoàn Central Group thăm quan gian hàng trái cây đặc sản tỉnh Tiền Giang được bày bán trong TTTM GO! Mỹ Tho
Lãnh đạo địa phương tỉnh tiền Giang và lãnh đạo Tập đoàn Central Group thăm quan gian hàng trái cây đặc sản tỉnh Tiền Giang được bày bán trong TTTM GO! Mỹ Tho

Không chỉ đóng góp vào kinh tế địa phương, TTTM GO! Mỹ Tho từ lúc xây dựng đến khi đi vào vận hành cũng đã góp phần giải quyết việc làm cho hơn 1000 người lao động địa phương và các đối tác liên quan.

Ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, Tiền Giang được Central Group chọn đầu tư mô hình trung tâm thương mại lớn nhất và đầu tiên là GO! Mỹ Tho này khi nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Tiền Giang đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi. “Chúng tôi tự hào giới thiệu một thương-hiệu-Việt-Nam mới với tên gọi GO! – phục vụ khách hàng Việt Nam – do người Việt Nam vận hành. GO! Mỹ Tho là một cột mốc quan trọng nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của Tập đoàn Central Group Việt Nam, mong muốn đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt. Bởi với GO! Mỹ Tho, giờ đây, tất cả các gia đình và cộng đồng địa phương đều có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tích hợp, sự “đột phá” về cách bố trí cửa hàng và ngành hàng, tất cả đều dễ dàng và thuận tiện,  tại một điểm đến, với giá cả hợp lý – phù hợp với chất lượng”, ông Philippe Broianigo khẳng định.

Sau 2 tuần chạy thử nghiệm trước ngày khai trương, GO! Mỹ Tho đã cho thấy tình hình hoạt động ổn định với lượng khách hàng đến mua sắm, vui chơi, giải trí tấp nập, đặc biệt là khu ẩm thực luôn kín khách. Điều đó phần nào cho thấy, khách hàng ở Tiền Giang và vùng lân cận đã rất yêu thích, ủng hộ mô hình trung tâm thương mại mới này của Central Group Việt Nam.

Ước tính, sau khi chính thức đi vào hoạt động GO! Mỹ Tho có thể đón tiếp hơn 200.000 lượt khách mỗi tháng trong bán kính 15km, trở thành điểm đến thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài tỉnh đến với “Miền Tây sông nước”, mang đến bộ mặt mới của một thành phố Mỹ Tho năng động đầy sức trẻ.