Ông già Noel sẽ bỏ xe tuần lộc để lái chiếc xe Bentley này trong mùa lễ Giáng sinh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ông già Noel sẽ bỏ xe tuần lộc để lái chiếc xe Bentley này trong mùa lễ Giáng sinh

Bentley đã chuẩn bị tinh thần cho mùa Giáng sinh bằng cách làm mới chiếc Flying Spur theo một cách đặc biệt.

Với tên gọi "Reindeer Eight", chiếc Flying Spur chỉ dành cho mùa lễ hội này được thiết kế bởi bộ phận Mulliner chuyên cá nhân hoá xe của Bentley dành cho một khách hàng "nổi tiếng thế giới". 

Thân xe Bentley Flying Spur Reindeer Eight
Thân xe Bentley Flying Spur Reindeer Eight

Ngoại thất của chiếc Reindeer Eight được sơn màu đỏ đậm Cricket Bauble, một màu sơn độc đáo dựa trên Cricket Ball, là một trong 62 sắc thái được cung cấp bởi Extended Range. Ở phía trước, linh vật mui xe Flying B được thay thế bằng một con tuần lộc in 3D bằng vàng, trong khi huy hiệu V8 bên thân xe được thay bằng biểu tượng "Reindeer Eight". 

Logo Bentley Flying Spur Reindeer Eight

Logo Bentley Flying Spur Reindeer Eight

Ở các chi tiết khác, các chi tiết mạ chrome được thay thế bằng vàng bao gồm bodykit, logo, la zăng. Các chi tiết như bộ khuếch tán gió phía sau, cánh lướt gió đều được làm từ vật liệu nhẹ giúp "hiệu suất khí động học tối đa ở độ cao khi bay". Ngoại thất đậm chất lễ hội được hoàn thiện với bộ la-zăng 22 inch mạ vàng được bọc trong lốp mỏng và hoạ tiết hoa văn kim cương đặc biệt giống như tuyết phủ ở 2 bên thân xe.

Quảng cáo

Bên trong, Reindeer Eight được hoàn thiện với nội thất Cricket Bauble để phù hợp với vẻ ngoài xe, với những đường chỉ và thêu tay cá nhân bằng vàng. Tên của ông già Noel thậm chí còn được đính trên ghế lái, và các hình khảm trên bảng điều khiển và cửa mô tả cảnh đêm mùa đông Bắc Cực. 

Cabin xe Bentley Flying Spur Reindeer Eight
Cabin xe Bentley Flying Spur Reindeer Eight

Đây là một "bước tiến" thực sự so với xe trượt tuyết thông thường, không có mái che của ông già Noel, Reindeer Eight có các tiện nghi như đệm ghế có thể điều chỉnh và chức năng mát-xa đa chế độ, chưa kể đến cửa sổ trời và hệ thống sưởi cabin. Mỗi khi khởi động, chủ nhân sẽ được chào đón bởi âm thanh chuông xe trượt tuyết kêu, cùng với danh sách "nghịch ngợm hay tốt đẹp" hữu ích được tích hợp vào hệ thống định vị trong đơn vị thông tin giải trí 12,3 inch.

Hông xe Bentley Flying Spur Reindeer Eight
Hông xe Bentley Flying Spur Reindeer Eight

Cũng giống như Bentley Flying Spur thông thường, Reindeer Eight được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm - một nâng cấp đáng kể so với phương tiện di chuyển truyền thống của ông già Noel với công suất 8 mã lực.

Tin khác