OPPO A73 ra mắt tại Việt Nam - Sạc nhanh "đỉnh" nhất trong phân khúc

OPPO A73 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn ấn tượng của máy chính là khả năng sạc nhanh 30W có thể nói là "đỉnh" nhất trong phân khúc, cho phép sạc đầy 100% chỉ trong 56 phút.

OPPO A73 có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, sở hữu mặt lưng giả da vô cùng ấn tượng mà không bất kì sản phẩm nào có được trong tầm giá. Đặc biệt, phiên bản màu cam được OPPO to điểm thêm màu vàng ở các chi tiết logo, khung và dải viền chạy quanh camera cực ấn tượng. 

Oppo A73 có độ dày chỉ 7.45mm, trọng lượng 163g và viền siêu mỏng 1.67mm, cải thiện cảm giác cầm nắm để không gây vướng víu cho người dùng khi mang theo bên mình. 

OPPO A73
A73 sử dụng sạc nhanh nhất trong phân khúc – VOOC 4.0 30W

Điểm nhấn của Oppo A73 là hỗ trợ chế độ chạy tiết kiệm pin thông minh kết hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng. Với viên pin 4015mAh, smartphone A73 sử dụng sạc nhanh nhất trong phân khúc – VOOC 4.0 30W cho phép sạc đầy 100% chỉ trong 56 phút hoặc lên đến 72% chỉ trong 30 phút.

Công nghệ sạc nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ các biện pháp bảo vệ khi sạc trên cả phần cứng và phần mềm cùng năm nhiệt điện trở độc lập. Nếu nhiệt độ vượt quá ngưỡng an toàn, quá trình sạc sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

OPPO A73 b
Oppo A73 trang bị màn hình AMOLED Full HD+ 6,44 inch

Oppo A73 trang bị màn hình AMOLED Full HD+ 6,44 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 662 với dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128GB. Một tính năng nổi bật khác của A73 là tính năng mở khóa vân tay ẩn trong màn hình giúp tăng tính bảo mật, nhận dạng nhanh và chính xác hơn so với công nghệ quét vân tay mặt sau hoặc cạnh bên.

Oppo A73 sử dụng cụm 4 camera ở mặt sau, cách sắp xếp cụm 4 camera đối xứng 2x2, lấy cảm hứng từ những mặt đồng hồ cao cấp. Cách bố trí mang lại vẻ ngoài vừa chuyên nghiệp vừa phong cách trên một thiết kế mỏng thanh lịch. Máy có camera chính 16MP hỗ trợ chế độ Màu rực rỡ AI, một tính năng giúp màu sắc rực rỡ hơn và làm đẹp ảnh chân dung dựa trên độ sáng và màu sắc môi trường xung quanh thông qua các thuật toán thông minh.

oppo a73 c
OPPO A73 có giá bán 4,9 triệu đồng

OPPO A73 với hai lựa chọn màu sắc cá tính Cam Nổi Bật, Xanh Thời Thượng. Tại thị trường Việt Nam, Oppo A73 hiện đang được bán thông qua kênh thương mại điện tử Tiki, với giá bán 4,9 triệu đồng.

 

Hoàng My (t/h)