OPPO Find X3 Neo lộ hình ảnh cụm camera hầm hố

Mới đây, thiết kế của Find X3 Neo bất ngờ được hé lộ thông qua các hình ảnh rò rỉ, qua đó cho thấy chiếc smartphone này có thể là phiên bản cải tiến của mẫu Reno5 Pro+ 5G.

OPPO dự kiến sẽ ra mắt dòng Find X3 trong thời gian tới, bao gồm: Find X3 Lite, Find X3 Neo và Find X3 Pro. Mới đây, thiết kế của Find X3 Neo bất ngờ được hé lộ thông qua các hình ảnh rò rỉ, qua đó cho thấy chiếc smartphone này có thể là phiên bản cải tiến của mẫu Reno 5 Pro+ 5G.

Theo hình ảnh báo chí được rò rỉ, chiếc Find X3 Neo xuất hiện với thiết kế tương tự các sản phẩm thuộc dòng Reno 5. Mặt sau của điện thoại nổi bật với cụm 4 camera, trong đó camera tele, đèn flash LED cùng dòng chữ “AI Quad Camera” được xếp dọc trông khá quen thuộc.

OPPO Find X3 Neo

OPPO Find X3 Neo vừa lộ hình ảnh báo chí với màn hình cong cùng cụm 4 camera hầm hố

Mặt trước của Find X3 Neo sở hữu màn hình với các cạnh được làm cong và có phần lỗ khoét chứa camera selfie. Phím nguồn được đặt bên cạnh phải và nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp bên dưới màn hình OLED.

Mặt khác, dòng Find X3 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 3, tức là ngay trong tháng tới. 

oppo

Một số thông số cấu hình của OPPO Reno 5 Pro+ 5G

OPPO Reno 5 Pro+ 5G được trang bị cảm biến chính Sony IMX766 50 MP trong hệ thống bốn camera phía sau. 3 camera của điện thoại này gồm: Ống kính góc rộng 16 MP, ống kính tele zoom quang 5X 13 MP và ống kính macro chuyên dụng 2 MP. Về camera selfie OPPO Reno5 Pro+ có độ phân giải 32 MP giống với Reno5.

OPPO Reno5 Pro+ cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM 8 GB và 12 GB tương đương bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC 2.0 công suất 65W, sạc ngược không dây.

Hoàng My (t/h)