Panasonic trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên tài năng năm 2020

Panasonic Việt Nam vừa tổ chức trao tặng 15 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các sinh viên ưu tú đang theo học chính quy tại tất cả các trường đại học trên toàn quốc, nâng tổng giá trị học bổng đã trao tại Việt Nam lên hơn 52 tỷ đồng sau 16 năm thực hiện.

Học bổng Panasonic là hoạt động thường niên của Panasonic, đồng hành cùng sinh viên Việt Nam từ năm 2004 đến nay, với đa dạng hình thức hỗ trợ và đào tạo tổng thể nhằm hỗ trợ các em sinh viên tài năng không ngừng nỗ lực phấn đấu và hoàn thiện bản thân, đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Trải qua hành trình 16 năm, chương trình đã trao tặng gần 100 suất học bổng với tổng trị giá lên đến hơn 52 tỷ đồng, trong đó 25 sinh viên vẫn đang tiếp tục nhận học bổng.

Năm nay, chương trình Học bổng Panasonic 2020 chính thức khởi động từ tháng 4/2020 với cơ hội được mở rộng cho các sinh viên xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tất cả các chuyên ngành tại các trường đại học trên toàn quốc. Bên cạnh học bổng bằng tài chính, các bạn sinh viên nhận học bổng của Panasonic cũng sẽ có cơ hội phát triển bản thân thông qua rất nhiều các khóa đào tạo kỹ năng mềm hoặc tiếp cận với công nghệ tiên tiến và môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua các cơ hội thực tập.

 

Panasonic trao học bổng
Trải qua hành trình 16 năm, chương trình đã trao tặng gần 100 suất học bổng với tổng trị giá lên đến hơn 52 tỷ đồng, trong đó 25 sinh viên vẫn đang tiếp tục nhận học bổng.

Nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên, Văn phòng học bổng Panasonic Việt Nam đã nhận được số lượng hồ sơ kỉ lục, lên đến 400 hồ sơ của các em sinh viên có thành tích học tập ấn tượng và hoàn cảnh đặc biệt từ gần 30 trường Đại học trên cả nước.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, đại diện Đại học Ngoại ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội đánh giá cao những đóng góp tích cực của tập đoàn Panasonic đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chịu thêm những tác động từ đại dịch COVID-19 và ủng hộ định hướng nuôi dưỡng những tài năng trẻ để phát triển những sản phẩm và giải pháp mới phục vụ nhu cầu của người Việt Nam, tạo đà cho các sinh viên đầy nhiệt huyết và tài năng của Việt Nam sẽ không ngừng “Thách thức và Thay đổi” của Tập đoàn.

Panasonic học bổng 2
Panasonic Việt Nam không ngừng đổi mới với mong muốn góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng năng lực nhân sự

Bên cạnh Chương trình Học bổng Panasonic được tổ chức thường niên, Panasonic Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa trong lĩnh vực Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực như: Chương trình đào tạo kĩ năng mềm dành cho sinh viên đã và đang nhận Học bổng Panasonic, Kết hợp với các trường Đại học đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên, Hợp tác Đào tạo và Tuyển dụng với trường Đại học khối khoa học kỹ thuật.

Song hành với triết lý của nhà sáng lập Tập đoàn Konosuke Matsushita “Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm”, Panasonic Việt Nam không ngừng đổi mới với mong muốn góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng năng lực nhận sự, thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho xã hội nhằm mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn.”

Nguyên Hà