Petrolimex Phú Thọ: Khai trương cửa hàng xăng dầu số 61

Ngày 28/6/2019, Công ty xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) đã làm Lễ khai trương cũng như tổ chức ngày hội bán hàng Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 61 tại - khu 12, xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Tại buổi khai trương thay mặt các sở ban ngành tỉnh Phú Thọ phó giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Kim Liên ghi nhận những thành tựu Petrolimex Phú Thọ đã đạt được trong những năm qua , các cửa hàng xăng dầu của công ty đã hiện diện trên tất cả các huyện lỵ thành thị của tỉnh kể cả những vùng sâu, vùng xa như Ngọc lập (Yên Lập), Xuân Đài (Tân Sơn)… vùng khó khăn và đặc biệt khó khăn, nơi hiệu quả kinh doanh thấp nhưng ý nghĩa chính trị - xã hội cao. Luôn cung ứng đầy đủ xăng dầu cho nền kinh tế góp phần giữ vững ổn định giá cả, thị trường hàng hóa, đời sống xã hội của nhân dân.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu đóng góp với tỉnh về ngân sách cũng như an sinh xã hội trên địa bàn trong chương trình xóa đói giảm nghèo của tỉnh.

Sự ra đời Cửa hàng xăng dầu số 61 sẽ đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho sản xuất cho các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Phú Hà và phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của bà con nhân dân tại xã Hà Lộc và các xã lân cận của thị xã của thị xã Phú Thọ. Sở Công Thương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Công ty xăng dầu Phú Thọ phát huy hết khả năng của mình trong hoạt động kinh doanh, xây dựng hình mẫu cửa hàng kinh doanh xăng dầu văn minh thương mại, uy tín chất lượng, đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định tại nghị định số 83 ngày mùng 3 tháng 9 năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu, tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động ổn định đời sống, tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho ngân sách của tỉnh Phú Thọ.

Phó giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Kim Liên phát biểu

Phó giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Kim Liên phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Văn Đạo đã chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành địa phương và cam kết với uy tín thương hiệu Petrolimex CHXD số 61 sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiên liệu trong khu vực Thị xã Phú Thọ và khu Công nghiệp Phú Hà theo đúng thương hiệu của Petrolimex về chất lượng - số lượng cũng như an toàn vệ sinh môi trường. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm: Xăng Ron 95-IV, xăng E5 Ron 92-II, dầu Diezen 0,05S và các sản phẩm dầu nhờn , gas Petrolimex, bảo hiểm Pjico, nước giặt Jana, dịch vụ chuyển tiền nhanh...

CHXD số 61 được trang bị hiện đại với các hệ thống công nghệ mới nhất của Petrolimex: với 04 cột bơm điện tử TATSUNO thế hệ mới; hệ thống nhập xuất xăng dầu kín; hệ thống tự động hóa giám sát bể chứa và thu nhận tín hiệu cột bơm; phần mềm Quản lý cửa hàng tập trung EGAS với khả năng quản lý khách hàng - tiền hàng chính xác, linh hoạt và kịp thời.

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Lê Văn Đạo phát bi71
Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Lê Văn Đạo phát biểu

 

Cùng ngày, Đoàn thanh niên công ty tổ chức ngày hội bán hàng tại cửa hàng mới khai trương với mục đích quảng bá, giới thiệu tới khách hàng các loại hàng hóa, dịch vụ (ngoài xăng dầu) Petrolimex gồm: Dầu nhờn, Gas, Bảo hiểm, Sơn, nước giặt,...Khách hàng tham dự ngày hội, mua sản phẩm Petrolimex bất kỳ đều được tặng quà với nhiều hình thức như: Tặng nước giặt Jana, dầu lon, áo mưa , áo phông, thay dầu xe miễn phí tiền công…Các hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn.

Những hình ảnh tại buổi lễ khai trương:

Phó Bí thư Đảng ủy khối DN Phú Thọ Hoàng Tiến Xuân tặng hoa chúc mừng

Phó Bí thư Đảng ủy khối DN Phú Thọ Hoàng Tiến Xuân tặng hoa chúc mừng

Tặng Hoa
Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng

Những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng

Thay dầu xe máy cho khách hàng

Thay dầu xe máy cho khách hàng

 

Mạnh Hùng