Petrolimex ủng hộ 19 tấn gạo tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đồng Văn

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Petrolimex tổ chức Chương trình trao quà Tết tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đồng Văn.

Nhằm chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 19 Xã thuộc huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang mỗi khi Tết đến, Xuân về. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) ủy quyền cho Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) phối hợp với chính quyền huyện Đồng Văn, tổ chức trao 19 tấn gạo tặng 1.900 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 19 xã, thị trấn với số tiền gần 293 triệu đồng.

Trong 2 ngày (ngày 2 và 3/2/2021), Đoàn công tác của Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) đã đến thăm và trao quà trực tiếp cho các hộ gia đình tại một số địa bàn như thị trấn Đồng Văn, Phó Bảng, Xã Lũng Cú, Lũng Táo, Ma Lé.

trao qua tet
Chủ tịch Petrolimex Hà Giang Trần Thị Thu Hương trao quà tết của Petrolimex tặng bà con nhân dân Thị trấn Đồng Văn

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Petrolimex tổ chức Chương trình trao quà Tết tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đồng Văn. Những phần quà tuy nhỏ, nhưng là tình cảm chân thành của Người lao động Petrolimex chung tay giúp sức cùng người nghèo vượt qua khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

Đồng hành cùng Chương trình tặng quà Tết của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Petrolimex Hà Giang đã trích nguồn chi phí gần 130 triệu đồng đến thăm và tặng quà các Trường học, các Xã Biên giới; Thăm và tặng quà 5 Đồn Biên phòng và 10 trạm kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

Petrolimex trao qua tet a
và trao quà tết của Petrolimex tặng bà con nhân dân Thị trấn Phó Bảng

 

Đoàn Dậu