Peugeot giới thiệu logo thương hiệu mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Peugeot giới thiệu logo thương hiệu mới

Mẫu xe đầu nhận được logo mới từ hãng xe Pháp chính là chiếc Peugeot 308 hoàn toàn mới.

Nhà sản xuất ô tô Pháp Peugeot được biết đến như là một công ty dẫn đầu toàn cầu về điện khí hóa các sản phẩm. Công ty chuẩn bị tung ra 1 chiếc xe đua Le Mans hybrid mới và còn có tham vọng chiếm một vị trí cao hơn trên thị trường.

Sau khi sáp nhập để trở thành nhà sản xuất ô tô mới lớn thứ 4 thế giới - Stellantis, Peugeot đóng vai trò là thương hiệu cao cấp cùng với Opel thuộc hãng xe vừa thành lập. Để phản ánh rõ hơn điều này, Peugeot đã cho ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của mình. Đây chính là logo thứ 11 trong lịch sử của thương hiệu.

 
Peugeot giới thiệu logo thương hiệu mới
Peugeot giới thiệu logo thương hiệu mới
Quảng cáo

Logo mới của Peugeot tập trung vào sự tối giản và sang trọng. Tuy nhiên, logo mới không chuyển sang "thiết kế phẳng" đang phổ biến hiện nay như cách mà BMW và Volkswagen ứng dụng. Ngoài ra, đi cùng logo con sư tử là chữ Peugeot mới với phông chữ đơn giản.

Logo mới sẽ có mặt trên hầu hết những thứ liên quan đến thương hiệu, bắt đầu từ những ấn phẩm trực tuyến. Các trang web dành cho khách hàng của Peugeot cũng có thiết kế mới, trực quan, đơn giản và phong phú hơn.

Peugeot giới thiệu logo thương hiệu mới
Logo mới của Peugeot tập trung vào sự tối giản và sang trọng

Hiện nay, quy trình bán hàng trực tuyến cũng trở nên "linh hoạt hơn". Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ thấy logo mới tại các phòng trưng bày, tài liệu tiếp thị, kênh xã hội,... của Peugeot.

Sản phẩm thực tế đầu tiên mang logo mới sẽ là chiếc Peugeot 308 thế hệ tiếp theo. Chúng ta đã thấy Peugeot 308 mới chạy thử nghiệm trên đường dưới lớp ngụy trang khá kín kẽ. Mẫu xe cỡ nhỏ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/3 tới đây.

Tin khác