Phát hiện xưởng sản xuất giấy ăn nhãn hiệu Việt Nam Airline

Tiến hành kiểm tra đột xuất bên trong một xưởng sản xuất giấy ăn, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ trên 700kg giấy thành phẩm và 675kg giấy nguyên liệu cùng nhiều vỏ túi in logo và nhãn hiệu Việt Nam Airline.
bac ninh
Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra tại hiện trường vụ việc

Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, mới đây, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT Bắc Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ trên 700kg giấy thành phẩm và 675kg giấy nguyên liệu cùng nhiều vỏ túi. Tất cả đều in logo và nhãn hiệu Việt Nam Airline.

Theo Quyền Cục trưởng Cục QLTT Bắc Ninh Vũ Mạnh Hải, xưởng sản xuất này do ông Nguyễn Văn Doanh, 36 tuổi, tại khu phố Thượng, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn làm chủ.

Tại hiện trường, Đoàn kiểm tra đã tiến hành thu giữ 1.174 gói giấy ăn thành phẩm kích thước các loại có tổng trọng lượng 700kg; 675kg giấy nguyên liệu; 26kg vỏ túi và nhãn hiệu; 25kg khăn giấy ăn chưa đóng gói. Tất cả đều có in logo và nhãn hiệu Việt Nam Airline.

Khai nhận với cơ quan chức năng, chủ cơ sở này cho biết đã nhập máy móc và nguyên liệu về tự sản xuất và đóng gói giấy ăn nhãn hiệu Việt Nam Airline để bán kiếm lời.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 
PV