Phim kinh dị Việt mang tên "Thiên Linh Cái'' vượt ải kiểm duyệt, ấn định ngày chiếu tháng 10

Phim kinh dị 'Thiên linh cái' chính thức đổi tên thành Thất Sơn tâm linh và sẽ khởi chiếu từ ngày 09/10/2019.

Thiên linh cái là bộ phim điện ảnh kinh dị với sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Thanh Mỹ được dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/04/2019. Tuy nhiên, vào ngày 14/04 - tức 4 ngày trước khi công chiếu, nhà sản xuất đưa ra thông báo tạm hoãn lịch ra rạp nhằm chuẩn bị tốt hơn ở phần hậu kỳ. Nhiều tin đồn phim bị cấm chiếu do yếu tố bùa ngải, kinh dị và cảnh nóng…, thế nhưng đại diện phim Thiên linh cái đã bác bỏ tất cả.

poster phim Thất Sơn tâm linh
Nhiều tin đồn phim bị cấm chiếu do yếu tố bùa ngải, kinh dị…
Phim Thiên linh cái
Phim điện ảnh kinh dị với sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi,....

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền tấm poster mới toanh của Thất Sơn tâm linh - tựa phim thay thế cho Thiên linh cái. Như vậy, sau nhiều khó khăn về mặt kiểm duyệt cũng như chỉnh sửa biên tập nội dung cho phù hợp với khán giả Việt Nam, bộ phim của Hoàng Yến Chibi - Quang Tuấn đã có thể đặt lịch ra rạp vào ngày 9/10/2019 này.

Phim Thiên linh cái
Phim Thất Sơn tâm linh lấy cảm hứng từ vụ án giết người hàng loạt ở Việt Nam.

Trên poster Thất Sơn tâm linh, nhà sản xuất khéo léo để thêm lời giới thiệu “lấy cảm hứng từ vụ án giết người hàng loạt ở Việt Nam”. Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên, phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Hắn ta luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kì dị…Nhưng đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp!

Hoàng Yến chibi

phim Thiên linh cái

phim Thiên linh cái

Với Thất Sơn Tâm Linh, câu chuyện về gã thầy lang sát nhân sẽ một lần nữa được nhắc lại để cảnh tỉnh những con người vẫn còn đang u mê lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát.

Gã thầy lang đã làm gì để  khiến những con người ở làng quê u tối đó tin theo và dễ dàng bị gã điều khiển? Liệu những trò ma quái, kì dị của hắn có thật hay không hay đó chỉ là một trong những chiêu trò của kẻ sát nhân nhằm để đạt được mục đích của mình?

phim Thiên linh cái

phim Thiên linh cái

Với poster chính thức, khán giả có thể thấy được mỗi một nhân vật xuất hiện đều được thể hiện với rất nhiều cảm xúc khác nhau. Họ là ai và mối liên hệ giữa các nhân vật sẽ như thế nào với gã thầy thuốc lang băm? Câu trả lời sẽ sớm có khi phim được ra mắt vào ngày 9/10 tới.

Lan Anh (TH)