Piaggio ra mắt Vespa PicNic, giới hạn 300 chiếc tại thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Piaggio ra mắt Vespa PicNic, giới hạn 300 chiếc tại thị trường Việt Nam

Cảm hứng sáng tạo của Vespa PicNic đến từ phong cách sống tự do, phóng khoáng, kiếm tìm những trải nghiệm mới mẻ và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic ra mắt với số lượng giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và Giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Vespa Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

Xe Vespa PicNic sẽ có giá 78 triệu đồng tại thị trường Việt Nam
Xe Vespa PicNic sẽ có giá 78 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Vespa PicNic được ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai màu: màu Trắng tinh tế và màu Xám thanh lịch tôn lên những chi tiết đắt giá nổi bật của phiên bản đặc biệt. Những chi tiết mang đậm phong cách “rustic-chic” hòa trộn giữa sự mộc mạc của thiên nhiên trong những chuyến dã ngoại và sự quyến rũ đẳng cấp đậm chất Ý, phiên bản đặc biệt này một lần nữa thổi bùng lên tình yêu cuộc sống trong mỗi tâm hồn người yêu Vespa.

Quảng cáo

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế và độc đáo. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

xe vespa picnic

Xe Vespa PicNic sẽ giới hạn với 300 chiếc đi kèm những phụ kiện đặc biệt

Yên xe độc đáo được thiết kế dành riêng cho Vespa PicNic: các mảng màu nâu được dệt khéo léo nhằm tạo nên diện mạo tinh tế, chất liệu yên cũng mang lại trải nghiệm êm ái, dây đai màu nâu bằng chất liệu da cao cấp là điểm nhấn sang trọng, lá cờ Ý nhỏ trên dây đai gợi nhắc về quê hương nguồn gốc của chiếc xe tay ga huyền thoại.

Vespa PicNic được trang bị vành bánh xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng, được lựa chọn dành riêng cho phiên bản đặc biệt này bởi các kỹ sư của Trung tâm thiết kế của tập đoàn Piaggio tại Ý. Đây là điểm nhấn cá tính và thời thượng của phiên bản này, truyền cảm hứng cho hành trình đậm phong cách của những tâm hồn khát khao tự do, đang kiếm tìm “chốn trú ẩn” khỏi thành thị xô bồ.

Tin khác