Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa bi-color 3V i.e phiên bản đặc biệt

Piaggio Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản đặc biệt Vespa bi-color 3V i.e. 125cc để tiếp tục làm phong phú thêm sự lựa chọn cho các khách hàng trẻ yêu thích thời trang. Tại thị trường Italia, p

Vespa bi-color 3V i.e 125cc tập trung nhấn mạnh nét thiết kế thanh lịch và mang đậm phong cách Italia của Vespa, hai mảng màu trắng – xanh, trắng – đỏ kết hợp hài hòa với sticker dài dọc theo thân xe làm nổi bật thân thép liền khối nguyên bản. Tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết vốn là thế mạnh của các sản phẩm thương hiệu Italia, Vespa Bi-color có yên màu xanh, đỏ với những đường chỉ khâu đậm hơn màu yên xe sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Theo Piaggio, hơn 66 năm kể từ khi ra đời, sự phát triển của Vespa không ngừng đổi mới theo thời gian, luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn về thiết kế và công nghệ để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công nghệ động cơ 3V tiên tiến là yếu tố giúp cho Vespa 3V i..e 125cc tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành tốt. Những tính năng ưu việt như động cơ 3V, thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu (thời gian tăng tốc và vận tốc tối đa).

Theo nhà sản xuất, công nghệ tối ưu trong động cơ 3 van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga với mức tiêu thụ 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.

Vespa Bi-color 3V i.e 125cc có hai màu trắng – xanh và trắng - đỏ với giá bán lẻ 67,5 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng./.

Phạm Tuấn