Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt màu mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt màu mới

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt Vespa Primavera S, phiên bản đặc biệt 2019 đậm chất thể thao và cá tính nhất của dòng xe Vespa Primavera, vốn được biết đến với vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và thanh lịch.

Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt hướng đến vẻ đẹp unisex thời thượng, không chỉ cuốn hút cho những cô nàng phong cách mà còn là đích đến của cả những chàng trai “cool ngầu” nhất.

Primavera S phiên bản đặc biệt sở hữu 2 màu xe hoàn toàn mới: Cam hoàng hôn (Orange Tramonto) và Xám cá tính (Grey Stile).

Xe Vespa Primavera S màu xám
Xe Vespa Primavera S màu xám

Cả 2 phiên bản màu đều sở hữu những nét chấm phá thiết kế mới đậm tính thể thao: cà vạt trước màu xám đen với điểm nhấn hốc còi sắc cam đặc sắc; viền xe màu xám đen mạnh mẽ; vành bánh xe và mào chắn bùn xám đen đồng bộ; yên xe màu đen được kết hợp hài hòa cùng đường chỉ nổi màu cam cá tính.

Xe Vespa Primavera S màu cam
Xe Vespa Primavera S màu cam

Đèn hậu và đèn trước được viền xám đen hiện đại đầy lôi cuốn. Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 phiên bản màu là bộ tem thể thao chạy dọc thân xe: Phiên bản Cam sở hữu dải màu xám trắng khoẻ khoắn, trong khi Phiên bản Xám sở hữu bộ tem Cam xám đầy cá tính.

Xe Vespa Primavera S

Tất cả các chi tiết được thiết kế hài hòa tạo nên chiếc Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt đậm cá tính, khác biệt nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế cho người sở hữu.

Vespa Primavera S trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn.

Quảng cáo

Xe Vespa Primavera S

Xe cũng được trang bị dải đèn LED trước và sau cùng đèn LED chạy ban ngày, là giải pháp công nghệ an toàn và lựa chọn thẩm mỹ cho người lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo tối đa an toàn cho người lái.

Bánh xe 12” làm bằng hợp kim nhôm, giảm xóc trước giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng cũng giúp mang đến sự ổn định và an toàn khi xe di chuyển trên mọi địa hình.

Xe Vespa Primavera S

Đặc biệt, xe cũng được trang bị cổng USB sạc điện thoại và các thiết bị điện tử vô cùng tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

Năm 1968, chiếc Vespa Primavera đầu tiên được ra đời. Thời điểm đó Châu Âu chứng kiến một trào lưu nhận thức mới trong lớp trẻ, những người khát khao sự tự do phóng khoáng. Vespa Primavera xuất hiện vào thời khắc đó và và nhanh chóng trở thành một biểu tượng và niềm cảm hứng cho lối sống tự do của giới trẻ Châu Âu lúc bấy giờ, nhờ thiết kế nhỏ gọn, năng động và động cơ khỏe khoắn, đầy tính hứng khởi.

Xe Vespa Primavera S

Ngày nay, Vespa Primavera vẫn được thừa hưởng những tinh tuý của dòng xe huyền thoại trước đó: thiết kế thanh lịch, tinh tế kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành dễ dàng.

Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ (đã gồm VAT) là 76,5 triệu đồng.

Tin khác