psi

òa chung vào sự bùng nổ của thị trường chứng khoán trong những ngày đầu xuân 2021, PSI triển khai chương trình “Khai xuân như ý – Giao dịch miễn phí” dành cho các khách hàng mở mới và khách hàng giao dịch trở lại. Như vậy, kể từ ngày mở tài khoản hay bắt đầu giao dịch trở lại (đối với các tài khoản đóng băng), Khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch trong 01 tháng. Chính sách này được công ty áp dụng từ 07/01/2021 đến hết ngày 31/03/2021.

Song song đó, nhằm tiếp sức nhà đầu tư trong thời điểm vàng hiện nay, PSI triển khai chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng hiện hữu với tên gọi “Tri ân khách hàng – Rộn ràng ưu đãi”. Theo đó, từ ngày 07/01/2020 đến hết 07/02/2020, toàn bộ khách hàng đang giao dịch tại PSI sẽ được hoàn 5%/ tổng giá trị giao dịch trong thời gian áp dụng chương trình. Với tổng giá trị hoàn phí lên đến 500 triệu đồng, PSI kỳ vọng sẽ nhân đôi niềm vui cho khách hàng trong thời điểm thăng hoa của thị trường chứng khoán.

Để mở rộng nhiều hơn nữa những cơ hội dành cho các nhà đầu tư, không chỉ dừng lại với chính sách đặc biệt miễn phí giao dịch dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu mở tài khoản mới, khách hàng giao dịch trở lại hay hoàn phí 5% cho toàn bộ khách hàng, với phương châm hỗ trợ tối ưu cho khách hàng giao dịch chứng khoán, PSI chính thức điều chỉnh mạnh biểu phí giao dịch đồng thời áp dụng lãi suất ưu đãi cạnh tranh thị trường - chỉ 10,5%/năm cho mọi đối tượng khách hàng.

Đứng trên góc nhìn của nhà đầu tư, PSI hiểu những yếu tố mang lại sự hài lòng trong mọi quyết định của khách hàng bao gồm: hỗ trợ tài chính, nền tảng công nghệ và dịch vụ tư vấn thông tin.

Với hệ thống công nghệ Nhật bản có tốc độ xử lý vượt trội lên đến 10.000 lệnh/giây, không bị đứt nghẽn đường truyền, có tính năng bảo mật cao, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, chuẩn xác, hệ thống bảng giá thuộc Top nhanh nhất thị trường, đội ngũ tư vấn, phân tích bám sát thị trường, PSI tự tin mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm đa dạng về dịch vụ giúp nhà đầu tư tăng sự lựa chọn, qua đó nâng cao hiệu quả đầu tư. Đồng thời, chính sách bùng nổ các chương trình khuyến mại trong thời điểm khởi động năm 2021, PSI mong muốn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi quyết định đầu tư, là điểm đến an tâm cho mọi giao dịch tài chính.