PVGAS: Hỗ trợ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phòng chống dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn cùng chính quyền và nhân dân địa phương, các đơn vị trực thuộc PV GAS đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ có ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập PV GAS, mừng Năm học mới 2021-2022.

Gắn bó cuộc sống và lao động với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS thường xuyên tổ chức các chương trình xã hội từ thiện, sử dụng nguồn hỗ trợ của PV GAS cũng như các nguồn vận động, tự đóng góp để đồng hành cùng địa phương, chăm lo đời sống an sinh, đẩy mạnh phong trào đoàn kết bảo vệ an ninh – an toàn cho tỉnh và cho hệ thống công trình khí. Đặc biệt trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19, những tấm lòng PV GAS đã luôn hướng tới những nơi khó khăn nhất để giúp đỡ đồng bào.

Tháng 9/2021, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) vừa trao tặng cho Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND Tp. Vũng Tàu khoản kinh phí hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 100 triệu đồng. Đây là phần quà ý nghĩa, hưởng ứng lời kêu gọi của ngành Giáo dục địa phương. Trong khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh BR-VT phải học tập theo hình thức trực tuyến, nhưng nhiều em với điều kiện gia đình khó khăn, chưa thể có trang thiết bị cũng như kiến thức, kỹ năng để tham gia học trực tuyến. Chương trình kêu gọi nhằm đồng hành, hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn, phương pháp học tập hiệu quả hơn.

PV GAS

Đại diện KVT trao tặng 100 triệu đồng cho Chương trình Hỗ trợ học tập trực tuyến cho học sinh khó khăn tại Tp.Vũng Tàu

Buổi lễ tiếp nhận món quà ủng hộ 100 triệu đồng của KVT được thực hiện với sự chứng kiến của Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Tp. Vũng Tàu; Bà Nguyễn Thị Lan Hương - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo. Đại diện Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, ông Trần Nhật Huy - Giám đốc Công ty đã thực hiện nghi thức trao quà ủng hộ, trong điều kiện đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch bệnh.

Tiếp nhận phần đóng góp của KVT, Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cho biết sự đóng góp của Công ty là rất đáng trân trọng và thiết thực, giúp các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có đủ điều kiện, trang thiết bị học tập trong hoàn cảnh dịch bệnh hiện nay. Chương trình hỗ trợ học tập trực tuyến của Tp. Vũng Tàu vẫn đang triển khai, kéo dài đến giữa Tháng 10/2021, tổng hợp các khoản tài trợ để rà soát cân đối, phân bổ về các trường và hỗ trợ đúng đối tượng, đúng mục đích.

Nhằm chia sẻ khó khăn với những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ và Công ty Dịch vụ Khí đã phối hợp với Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương trình “Hộp sữa yêu thương”.

PV GAS

KĐN, DVK đồng hành cùng Công an Tỉnh BR-VT triển khai Chương trình "HỘP SỮA YÊU THƯƠNG"

Chương trình đã trao tặng 400 phần quà ý nghĩa, với tổng trị giá 100 triệu đồng, gồm các loại sữa tươi tiệt trùng bổ dưỡng đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh kéo dài, tình hình lao động của cha mẹ đều bị giới hạn và tạm ngưng, những phần sữa tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ luôn rất thiếu vắng trong nhiều gia đình. Điều này gây ảnh hưởng đến khả năng phòng chống dịch bệnh của các em, đồng thời có thể gây tác hại lâu dài đến sức khỏe cộng đồng.

Việc làm hết sức ý nghĩa và nhân văn của Chương trình “HỘP SỮA YÊU THƯƠNG” dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu đang đến gần, chào mừng Năm học mới, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; đồng thời động viên tinh thần để người dân và các em thiếu nhi vượt khó khăn trong thời điểm dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện tại.

TX