PVOIL phát miễn phí 50.000 khẩu trang y tế cho các khách hàng

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các mặt hàng y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch khan hiếm, với tinh thần chung tay cùng cộng đồng, PVOIL đã chuẩn bị 50.000 chiếc khẩu trang y tế để phát miễn phí cho các khách hàng mua xăng tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước.

Những ngày qua, thị trường khẩu trang y tế khan hiếm, nhiều cửa hàng lợi dụng tình trạng này găm hàng, đẩy giá bán lên cao nhiều lần, nhiều nơi không có hàng để mua... với tinh thần chung tay cùng cộng đồng, PVOIL đã chuẩn bị 50.000 chiếc khẩu trang y tế để phát miễn phí cho các khách hàng khi mua xăng tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước.

Cụ thể, 50.000 chiếc khẩu trang y tế sẽ được phát tặng ở 14 cửa hàng xăng dầu của PVOIL trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

PVOIL chuẩn bị số lượng lớn khẩu trang y tế để phát tặng miễn phí cho người dân
PVOIL chuẩn bị số lượng lớn khẩu trang y tế để phát tặng miễn phí cho người dân

Thông tin rõ hơn, đại diện PVOIL cho biết, đơn vị sẽ tập trung ưu tiên cho các tỉnh, thành phố trên vì đây là địa bàn đông dân cư, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao.

Ngoài ra, PVOIL cũng đã có những chỉ đạo đến tất cả các đơn vị trong Tổng công ty có biện pháp ứng phó với dịch bệnh, xây dựng kế hoạch triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona  - Covid-19 gây ra.

Bên cạnh nhiệm vụ bán hàng cho người dân, các đoàn viên thanh niên và cán bộ nhân viên PVOIL đã nhiệt tình phát tặng khẩu trang cho khách hàng. Việc phát tặng khẩu trang sẽ được thực hiện liên tục cho đến khi hoàn thành chỉ tiêu số lượng 50.000 khẩu trang.

Một số hình ảnh phát tặng khẩu trang tại CHXD PVOIL

Cửa hàng nơi phát khẩu trang miễn phí

Các nhân viên tích cực trong việc phát khẩu trang cho người dân
Các nhân viên tích cực trong việc phát khẩu trang cho người dân

Địa điểm phát khẩu trang miễn phí

Hình ảnh phát khẩu trang tại các cửa hàng của PVOIL

Khách hàng rất vui khi được phát khẩu trang

phát khẩu trang cho khách hàng đi xe máy

 

 

Đàm Trung